Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

16/07/2020

Phú Quốc sở hữu những đường bờ biển dài, hoang sơ, có thể kể đến bãi Sao, bãi Dài hay bãi Ông Lang.

Bãi Sao

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với dáng cong thoai thoải. Cát biển ở đây không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng mịn. Bãi Sao được bao bọc bởi hai dải núi, mang đến không gian yên tĩnh.


Bãi Dài

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Nằm ở phía tây bắc của hòn đảo, bãi Dài đứng đầu trong top 13 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây là thiên đường nắng vàng, biển xanh và những hàng dương xanh đung đưa trong gió.


Bãi Trường

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi biển trải dài gần 20 km từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Đây là một trong những bãi biển đẹp nằm trên đường Trần Hưng Đạo chạy dọc theo bãi biển phía tây nam đảo.


Bãi Khem

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Nằm ở nam đảo Phú Quốc, cách cảng An Thới 5 km, bãi Khem còn được gọi là bãi Kem. Bãi biển mang hình cánh cung, sở hữu bãi biển cát trắng, nằm bình yên giữa hai rừng cây xanh thẫm.


Bãi Gành Dầu

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Tọa lạc ở phía bắc đảo, Gành Dầu sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị và một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, là điểm đến dành cho người yêu thích không gian riêng tư. Ngắm sao biển cũng là trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách khi có dịp đến Gành Dầu.


Bãi Vũng Bầu

6 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Tọa lạc phía Tây Bắc của đảo, bãi biển nằm ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài. Bãi biển sạch sẽ, có dạng hình trăng khuyết và vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phú Quốc