Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

14/12/2015

Theo chuyên trang du lịch Skyscanner, Phú Quốc đã dẫn đầu danh sách 10 điểm đến tăng trưởng vượt bậc, thu hút nhiều du khách trong năm 2016.

Cùng tìm hiểu danh sách này và những đánh giá của Skyscanner, bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị trong năm mới.

1. Phú Quốc, Việt Nam (lượng du khách dự kiến tăng 202%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Phú Quốc được sánh với đảo Phuket nhưng là một phiên bản còn hoang sơ, ẩn chứa nhiều điều mới mẻ. Ở Phú Quốc không có cảnh chèo kéo bán hàng nên du khách hoàn toàn thoải mái tận hưởng khung cảnh biển xanh cát trắng.

Dự kiến nơi đây sẽ nhanh chóng phát triển thành một điểm du lịch cực kỳ thu hút. Đến đây, du khách đừng quên ghé chợ đêm dinh Cậu để tự tay lựa hải sản tươi sống và được chế biến ngay thành một món ăn hấp dẫn đậm đà hương vị riêng.

2. Paro, Bhutan (lượng du khách dự kiến tăng 147%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Bhutan nổi danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Muốn khám phá quốc gia này, lý tưởng nhất là bắt đầu từ Paro. Thành phố cổ Paro là chốn linh thiêng với vô số đền chùa, nhà cổ nằm san sát nhau.

Ngoài ra, thung lũng Paro đẹp như một bức tranh mang đậm sắc màu cổ tích. Đặt chân đến tu viện Paro Taktsang hay pháo đài Rinpung Dzong, bạn sẽ choáng ngợp trước sự kỳ vĩ hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc tinh xảo.

Paro đích thực là lựa chọn số 1 cho những ai yêu không gian thoáng đãng đầy sự thanh bình.

3. Kalibo, Philippines (lượng du khách dự kiến tăng 66%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Thành phố Kalibo không chỉ có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp mà còn có những lễ hội độc đáo. Tháng giêng là thời điểm diễn ra Ati-Atihan, một lễ hội mang đậm văn hóa Philippines.

Tất cả mọi người sẽ cùng nhảy múa, biến đường phố thành sân khấu vô cùng nhộn nhịp. Ngoài ra, khu vườn Sampaguita, nơi nghỉ dưỡng mang kiến trúc đặc sắc hay rừng ngập mặn Bakhawan đầy màu xanh sẽ là những nơi níu chân du khách.

4. Reykjavik, Iceland (lượng du khách dự kiến tăng 57%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Reykjavik là một trong những địa điểm thường xuất hiện trên các tấm bưu thiếp. Nơi đây được ví là "ngôi làng hiện đại” và dù trời lạnh thế nào, các quán bar vẫn mở cửa đến sáng.

Có tiệc tùng thâu đêm thì bạn cũng nên ghé tham quan nhà thờ Hallgrimskirkja để chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc nhất vô nhị và ngâm mình thư giãn ở hồ nước nóng Blue Lagoon.

5. Thẩm Dương, Trung Quốc (lượng du khách dự kiến tăng 55%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Thành phố lớn nhất đông bắc Trung Quốc - Thẩm Dương, là thủ phủ của tỉnh Liêu Ninh, và là một trung tâm kinh tế văn hóa.

Ở đây còn có nhiều di tích văn hóa phản ánh những giai đoạn của triều đại phong kiến ​​cuối cùng của Trung Quốc. Đặc biệt, cố cung Thẩm Dương là địa điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu để tìm hiểu về lịch sử.

6. Sapporo, Nhật Bản (lượng du khách dự kiến tăng 46%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Thành phố Sapporo không chỉ nổi tiếng về bia mà còn nổi tiếng về lễ hội băng tuyết lung linh huyền ảo. Vào tháng 2 hằng năm, hàng triệu du khách đến đây thưởng ngoạn các tác phẩm điêu khắc từ băng tuyết vô cùng độc đáo và vĩ đại.

Đây là thành phố lớn thứ năm Nhật Bản và là một trong những thành phố trẻ nhất khi năm 1857 chỉ có 7 cư dân. Sapporo chính là nơi diễn ra Thế vận hội mùa đông năm 1972.

Hệ thống đường phố ở đây được xây dựng theo phong cách hình chữ nhật của Bắc Mỹ. Và dù trời đổ tuyết, bạn cũng đừng quên đến tham quan nhà máy sôcôla ở công viên Shiroi Koibito, Bảo tàng bia Sapporo và công viên Odori.

7. Nagoya, Nhật Bản (lượng du khách dự kiến tăng 38%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Nagoya là một thành phố hiền hòa. Bên cạnh ngôi đền cổ gần 2.000 năm lịch sử, nơi đây vẫn có những địa điểm đầy tính hiện đại như khu tham quan tàu vũ trụ Aqua tại công viên Oasis 21, nhà máy sản xuất xe Toyota nổi tiếng.

Đến Nagoya, bạn nhớ thưởng thức món lươn cay Ugani và ghé lâu đài Nagoya, nhất là vào dịp lễ hội mùa xuân, để đắm chìm trong vẻ đẹp của hoa anh đào.

8. Hobart (lượng du khách dự kiến tăng 30%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Hobart là thủ đô của đảo Tasmania ở Úc. Bức tranh sơn thủy tuyệt diệu của những dãy núi và bến cảng mang lại phông nền hoàn hảo cho các bức ảnh của bạn.

Ở Hobart, còn gì tuyệt hơn là nhâm nhi và thưởng thức một ly rượu vang ngon tuyệt, ngắm cảnh đẹp giữa không khí trong lành, thiên nhiên tươi tốt. Một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái như thế chắc chắn sẽ tiếp cho bạn nguồn sinh lực tràn trề.

9. Osaka, Nhật Bản (lượng du khách dự kiến tăng 30%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Thành phố không ngủ này có một cuộc sống về đêm hết sức sôi động. Bạn có thể lang thang suốt trên phố và nếm thử vô vàn món ăn để trải nghiệm một hành trình ẩm thực thú vị.

Số lượng cửa hiệu dành cho các tín đồ thời trang dường như không đếm xuể. Bên cạnh đó, những bảo tàng đặc sắc, những công viên tươi đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

10. Tokyo (lượng du khách dự kiến tăng 28%)

Phú Quốc vào top điểm đến phổ biến trên thế giới 2016

Tokyo thì không cần nhiều lời giới thiệu. Bởi lẽ từ lâu thủ đô của Nhật đã là điểm đến cực kỳ hấp dẫn. Nơi đây có sự hòa hợp tuyệt vời giữa nét truyền thống và hiện đại, mang đầy đủ mọi yếu tố hấp dẫn du khách.

Đặc biệt chợ hải sản, các quán bar, nhà hàng cao cấp ở Tokyo là thiên đường đối với những người sành ăn. Chắc chắn bạn sẽ có được những câu chuyện thú vị khi du lịch đến đây.

XUÂN LỘC (Theo Skyscanner)

Tag:

Viết bình luận:

Phú Quốc