Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

27/03/2018

Du lịch Nghệ An không phải là cái tên được nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên Nghệ An có những địa điểm tham quan đẹp mê hồn khiến du khách phải thay đổi ngay suy nghĩ khi vừa đặt chân tới.

Không quá xa hoa lộng lẫy nhưng các địa điểm du lịch Nghệ An lại mang đến một sự trong lành, tươi mát cho tâm hồn mỗi người.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Đồi chè Thanh Chương

 

Sau những chuyến đi dưới thời tiết khắc nghiệt thì cái nóng sẽ hạ nhiệt ngay khi du khách bước vào đồi chè xanh bạt ngàn nằm ở địa phận huyện Thanh Chương. Có thể thấy không chỉ Mộc Châu mới có đồi chè đẹp mà ngay tại Nghệ An, du khách cũng được thưởng thức một ốc đảo chè rộng mênh mông. Đặc biệt những bạn đam mê chụp hình có thể tha hồ tạo dáng.

Du lịch Nghệ An, ngoài việc được ngắm vẻ tươi xanh mơn mởn, bóng bẩy của những lá chè thì bạn cũng có thể mua vé để được ngồi thuyền đi dọc dòng nước mát lành.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Cánh đồng hoa hướng dương

 

Cánh đồng hoa hướng dương nằm ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nơi đây được biết đến như cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam. Cứ mỗi khi đến mua hoa nở rộ là sẽ có vô vàn khách du lịch Nghệ An ghé qua tham quan và chụp ảnh. Đặc biệt, nhiều ca sĩ đã chọn cánh đồng hoa làm địa điểm quay MV ca nhạc vì sự nổi bật của sắc vàng tràn đầy sức sống hòa vào ánh nắng làm cho cả một vùng trời như bừng sáng lên.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Đảo Lan Châu

 

Đảo Lan Châu được du khách bầu chọn là đảo đẹp nhất Cửa Lò vì sở hữu sự cổ kính, tĩnh lặng đến lạ thường. Khung cảnh lãng mạn và nên thơ. Hiện tại, đảo Lan Châu đang là một địa điểm thu hút khách trong chuyến đi du lịch Nghệ An vì các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách ngày càng được nâng cấp. Ngoài ra, thưởng thức những món hải sản thơm ngon cũng là một hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Cánh đồng nuôi cừu

 

Đàn cừu được mua giống từ Ninh Thuận. Cho đến thời điểm hiện tại đàn cừu đã phát triển lên đến hàng trăm con và trở thành khu tham quan rất được yêu thích. Cừu được nuôi chỉ để lấy thịt nên người ta không chăm sóc phần lông nhiều. Tuy nhiên hòa hợp với cảnh núi non trùng điệp thì những bức ảnh chụp của khách du lịch Nghệ An với đàn cừu vẫn rất lung linh và thu hút.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Biển Cửa Lò

 

Biển Cửa Lò là bãi biển nổi tiếng nhất trong số những bãi biển du lịch Nghệ An và lượng khách đến chủ yếu là vào mùa hè để tắm mát và nghỉ dưỡng. Xung quanh khu vực biển, bạn có thể đạp xe đạp đôi và tận hưởng vẻ đẹp khi hoàng hôn đổ xuống trên biển hay cảnh bình minh vào sáng sớm rất thú vị.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Nghệ An