Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ (P2)

29/03/2018

Du lịch Nghệ An không phải là cái tên được nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên Nghệ An có những địa điểm tham quan đẹp mê hồn khiến du khách phải thay đổi ngay suy nghĩ khi vừa đặt chân tới.

Không quá xa hoa lộng lẫy nhưng các địa điểm du lịch Nghệ An lại mang đến một sự trong lành, tươi mát cho tâm hồn mỗi người.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Bãi Lữ là địa điểm du lịch Nghệ An

 

Bãi Lữ là điểm du lịch hội tụ được các yếu tố núi, biển và rừng vô cùng hòa hợp tạo nên cảnh đẹp với không gian thoáng đãng. Trời cao, nước biển trong và rừng xanh bạt ngàn hòa hợp với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên đa sắc màu. Bên cạnh biển Cửa Lò thì bãi Lữ cũng là một địa điểm du lịch Nghệ An vô cùng lý tưởng.

Đối với những khách du lịch có điều kiện tài chính tốt thì có thể lựa chọn khu khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort với những ngôi nhà nho nhỏ nằm hướng ra biển khá thơ mộng. Đặt giữa vùng có nhiều cây cối nên không khí rất dễ chịu.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Làng Sen quê Bác là địa điểm du lịch Nghệ An

 

Làng sen là nơi mà vị cha già kính yêu của dân tộc đã được sinh thành và nuôi dưỡng. Ẩn sau lũy tre cao vút và những cây cổ thụ là 5 gian nhà lá bé xinh đơn sơ mộc mạc của gia đình cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc. Dù đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống và những trận nắng mưa tầm tã, ngôi nhà vẫn được gìn giữ như một báu vật của thời gian. Vật dụng bên trong được bảo toàn nguyên vẹn từ chiếc rương, tủ đồ, chiếc mâm gỗ cho đến chiếc án thư, bộ phản ngồi tiếp khách,...

Đến thăm làng Sen không chỉ để tìm hiểu kỹ hơn về cuộc sống của Bác mà còn là để cảm nhận nét đẹp chân quê, bình yên và gần gũi.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Biển Diễn Thành là địa điểm du lịch Nghệ An

 

Biển Diễn Thành có bãi tắm thoải trải rộng. Sóng cũng đánh nhẹ hơn những vùng biển khác. Đặc biệt biển không sâu nên khá an toàn, lội ra xa trăm mét nước cũng chỉ ngang bụng. Biển Diễn Thành không được biết đến nhiều, chủ yếu là dành cho người dân địa phương giúp vùng biển mang một nhịp sống bình lặng, nhẹ nhàng. Biển Diễn Thành đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, khi ánh nắng vàng đổ trên mặt nước, bước chân trần trên nền cát mịn và nhìn ra xa xa những con thuyền đang cập bến đẹp như một bức tranh phong cảnh. Tâm hồn như được xoa dịu sau những bộn bề cuộc sống.

Địa điểm du lịch Nghệ An không nên bỏ lỡ

 

Vườn quốc gia Pù Mát là địa điểm du lịch Nghệ An

 

Vườn quốc gia Pù Mát nằm trong danh sách những khu vườn quốc gia có nhiều động vật quý hiếm nhất. Khi tham quan vườn quốc gia Pù Mát, bạn sẽ được nhìn thấy những loại thực vật với hình dáng lạ kì và những cây cổ thụ vài trăm năm tuổi. Thật khó để cưỡng lại được sự thích thú khi từng bước từng bước được khám phá khung cảnh thiên nhiên hoang dã, không khí trong lành. Đặc biệt không thể bỏ qua thác nước Kèm chảy rì rầm xuyên thời gian.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Nghệ An