Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh

22/03/2018

Đến với du lịch Phú Quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, bạn sẽ phải ngây ngường trước những địa điểm đẹp tựa thiên đường này.

Đến với du lịch Phú Quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, bạn sẽ phải ngây ngường trước những địa điểm đẹp tựa thiên đường này.

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc

 

Mũi gành dầu

 

Mảnh trời bình yên của Phú Quốc chính là nơi này. Với mảng trời xanh thẳm không gợn chút mây phản chiếu ánh nắng lấp lánh xuống mặt đại dương cũng khoác màu xanh trong như ngọc, bức tranh an yên này khiến bất kì ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Tạo hóa ban tặng sự thanh tịnh nhẹ nhàng nhưng cũng không quên điểm xuyến sự quyến rũ lòng người. Đến với du lịch Phú Quốc, bạn sẽ nghe người dân gọi bãi biển Gành Dầu là mảnh trăng lưỡi liềm được che bởi hai vò núi tựa như đôi cánh chim tự do đang vút bay lên bầu trời.

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc

 

Hòn móng tay

 

Nét hoang sơ của hòn đảo nhỏ là điểm đặc biệt khiến du khách phải đắm chìm. Nơi đây được ví như “hoang đảo Robinson” do ít cư dân sinh sống. Đặt chân đến vùng đất này, khách du lịch sẽ phải nghiêng mình trước màu nước xanh trong như ngọc bích, lăn tăn vài cơn sóng nhỏ đang ập vào bờ cát trắng phau, cạnh đó là hàng dừa đón gió ôm cong theo bãi biển, bức tranh hữu tình như thế này, đã đến làm sao rời đi được?

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc

 

Bãi Khem

 

Du lịch Phú Quốc có thêm chốn “bồng lai” là bức tranh thủy mặc Bãi Khem. Từ ánh nhìn đầu tiên, Bãi Khem sẽ chiếm trọn trái tim của bất cứ ai, kể cả người lạnh lùng nhất. Khoảng xanh vô tận mênh mông từ phía đại dương giúp ta xoa dịu và quên đi những nỗi đau cũng như những muộn phiền. Cái sự bao la ấy khiến ta muốn rời khỏi cuộc sống bộn bề tranh đấu hằng ngày để đến với cuộc đời yên ả với đất trời thiên nhiên. Hỏi về điểm khuyết của Bãi Khem thì xin dõng dạc trả lời rằng bức tranh đẹp như giấc mơ này không có điểm nào có thể chê được.

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc

 

Mũi Ông Đội

 

Đây cũng là một trong địa điểm đẹp của du lịch Phú Quốc. Nằm cạnh Bãi Khem mộng tình, Mũi Ông Đội là nơi giao thoa giữa bình minh và hoàng hôn lãng mạn. Không kém cạnh Bãi Khem, nơi đây cũng tạo nên một bài thơ tuyệt tình cùng gió và nước, cùng nắng và cây. Với địa hình độc đáo được bao bọc bởi hai bên là đại dương, Mũi Ông Đội sẽ không khiến ta thất vọng với khung cảnh huy hoàng khi bình minh ló dạng hay khi chạng vạng đang buông những tia nắng cuối ngày.

Top 5 địa điểm du lịch Phú Quốc

 

Hòn Một

 

Nếu muốn được trải nghiệm cảm giác hoang vu, vắng vẻ không có khói bụi và sự náo nhiệt của thị thành, thì Hòn Một là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vùng đất bị lãng quên của du lịch Phú Quốc nằm tách biệt hẳn với bên ngoài, tự bản thân tạo nên vẻ đẹp kết hợp giữa ma mị và mộng mơ, rất thích hợp để cùng nhau cắm trại, đốt lửa tâm sự dưới bầu trời sao.

5 chốn thần tiên trên rất phù hợp cho những ai yêu sự tĩnh lặng và yên bình. Ngoài ra, nếu muốn biết khi đi du lịch Phú Quốc nên ăn những món nào, bạn hãy tham khảo bài viết tiếp theo.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phú Quốc