Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Nên du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là đẹp và an toàn?

17/03/2018

Du lịch Phú Quốc luôn thu hút mọi du khách từ nhiều nơi trên đất nước tụ về, để có chuyến đi thú vị và hoàn hảo, ta cần tham khảo trước thời gian đẹp và an toàn nhất của hòn đảo trong xanh này.

Khi đi du lịch, mọi người đều mong muốn nơi mình đến sẽ đẹp như lời quảng cáo hay giới thiệu của người thân, bạn bè, đồng thời ai cũng đề cao sự an toàn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, do không nghiên cứu trước thời điểm thích hợp nên nhiều người đi du lịch lại rước bực khi điểm tham quan không như mong đợi, cho rằng lời giới thiệu chẳng qua là phóng đại mà thôi. Để tránh tình trạng không hay đó, trước khi làm một tour đến du lịch Phú Quốc - hòn đảo ngọc trong xanh, ta nên tham khảo thời gian phù hợp cho chuyến đi của mình được vẹn tròn.

Nên du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là đẹp và an toàn?

 

Du lịch Phú Quốc đẹp nhất vào thời gian nào?

 

Nói đến thời điểm thích hợp để du lịch Phú Quốc thì đó chính là giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hằng năm. Lí do là vì trong khoảng thời gian này thời tiết đẹp êm, ít mưa, sóng biển không mạnh, rất thuận lợi cho việc di chuyển tham quan hay vui chơi với làn nước của đại dương.

Nên du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là đẹp và an toàn?

 

Tuy nhiên lượng khách du lịch Phú Quốc vào mùa này cũng khá đông, đặc biệt là dịp chào đón năm mới còn có rất nhiều khách từ nước ngoài, do đó giá thành của dịch vụ cùng thường đắt đỏ, du khách cần cân nhắc trước khi chi tiêu. Giá phòng khách sạn cũng tăng rõ rệt, nên sẽ khá khó khăn cho mọi người tìm được nơi trú vừa ưng ý, giá cả phải chăng mà lại có thể ngắm cảnh. Vì thế để chắc chắn, khách nên đặt phòng trước và tham khảo kĩ các quán ăn ngon mà không “chém” giá trên trời. Ngoài ra, việc đặt trước vé máy bay cũng rất quan trọng, vì chẳng ai muốn khi đang hứng khởi, chuẩn bị đủ mọi thứ sẵn sàng thì ra mua vé nhận được thông báo không còn chỗ phải không?

Nên du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là đẹp và an toàn?

 

Để an toàn thì nên tránh thời điểm nào?

 

Nếu muốn an toàn cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình, bạn không nên ghé thăm hòn đảo này vào cuối tháng 3 đến tháng 9 âm lịch, vì thời tiết mưa nhiều, thậm chí đôi khi có bão. Cũng vì vậy mà lượng khách đến với Đảo Ngọc vào thời gian này rất ít, từ đó kéo theo giá thành các quán ăn, khách sạn và dịch vụ cũng rẻ hơn nhiều. Dù giá rẻ nhưng chúng tôi vẫn không khuyến khích mọi người đến trong mùa này để đảm bảo an toàn cho bản thân và hưởng một kì nghỉ trọn vẹn.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phú Quốc