Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Gợi ý 7 điểm check-in "nổi như cồn" tại Dubai

17/01/2017

Có lẽ, không ai còn lạ lẫm với cái tên Dubai, là thành phố của những kỷ lục Guiness, là thành phố của ánh sáng, giải trí, giàu có, sang chảnh bậc nhất. Nơi đây còn là điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ của bất cứ ai.

Dubai cũng có những điểm đến nổi tiếng thế giới, mà sau đây Du Lịch Việt Nam sẽ tổng hợp để 7 điểm đến luôn tấp nập du khách check-in ở thành phố Dubai.

1. Bến du thuyền Dubai Marina

Là kênh đào nhân tạo của Dubai, phức hợp với khu vui chơi, mua sắm, giải trí, hạng sang của Dubai. Chỉ rộng hơn 3km, nhưng là nơi neo đậu của hàng trăm du thuyền cao cấp, sang trọng. Mang kiến trúc cầu kỳ và lung linh, về đêm, Dubai Marina trở thành chảo ánh sáng khi các tòa nhà cao ốc phản bóng.

Bến du thuyền Dubai Marina

Chẳng những du ngoạn ngắm cảnh, tại bến du thuyền còn là con đường thời trang cao cấp, hoàng kim hàng đầu của thế giới. Những quán café ven biển được đánh giá là có view đẹp nhất hành tinh, chắc chắn hấp dẫn bất cứ ai.

2. Đài phun nước Drivers

Đến bến du thuyền Dubai Marina, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của đài phun nước lớn nhất thế giới, nằm ở khu trung tâm hồ Burj Dubai. Với chiều dài đài phun gần 90 met, hệ thống 6 nghìn đèn chiếu sáng và trang bị 25 máy chiếu sáng màu sắc – đưa Đài phun Driver trở thành công trình biểu diễn nhạc nước lớn nhất hành tinh.

Đài phun nước Drivers

Mỗi màn trình diễn kéo dài khoảng 4 phút, kết hợp âm thanh, những vũ điệu nước nhịp nhàng, uyển chuyển, phản chiếu cùng các chùm ánh sáng màu sắc, biến cả khu hồ nước lung linh huyền ảo. Hãy tìm một địa điểm trên cao để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ công trình choáng ngợp này.

3. Công viên nước Wild Wadi

Được mệnh danh là mê cung nước lớn nhất thế giới, công viên nước Wild là thiên đường giải nhiệt đẹp nhất hành tinh, nằm ven biển đường Jumeirah, với 30 đường trượt nước khổng lồ và nhiều mức độ khác nhau từ trượt nhẹ đến trượt mạo hiểm.

Công viên nước Wild Wadi

Đặc biệt, trongWild có đường trượt mạo hiểm ở độ cao 32 met, sẽ kích thích bất cứ du khách nào ưa trải nghiệm, tốc độ trượt lên đến 80km/h sẽ đưa du khách đạt cực khoái như trượt biển lướt sóng đầy mê hoặc. 6 tấn nước phun ra mỗi giây từ hệ thống máy tạo sóng chắc chắn không làm thất vọng bất cứ ai khi ghé thăm công viên nước Wild.

4. Khu trượt tuyết Ski Dubai

Là khu trượt tuyết nhân tạo hiện đại nhất thế giới, với mái che khổng lồ nằm giữa sa mạc Dubai, quả không hổ danh là xứ sở của những kỷ lục đầy kinh ngạc.

Khu trượt tuyết trong nhà Ski Dubai

Ngay ở sa mạc nắng nóng, lại có ốc đảo tuyết mát rượi, chiếc hộp trữ đông khổng lồ được thiết kế kỹ lưỡng với 23 máy thổi hơi lạnh công suất lớn tạo không gian trượt tuyết như ngoài trời. Với 5 sườn trượt có các độ dốc và độ dài khác nhau, nhiều khu level khác nhau để du khách tự do thưởng thức. Tuyết trong Ski Dubai được phun ra từ quá trình làm lạnh và tán súng tuyết trên trần nhà, Dubai quả thực không thiếu bất cứ loại hình giải trí nào trên thế giới.

5. Vườn hoa Diệu kỳ - Dubai Miracle

Lại một công trình kỷ lục thế giới, vườn hoa diệu kỳ Dubai Miracle là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới, cũng là điểm đến ở Dubai hấp dẫn, hàng năm có tới 1 triệu du khách ghé thăm.

Vườn hoa diệu kỳ - Miracle Dubai

Được tạo nên từ một sa mạc nắng nóng, khô cằn, vườn hoa này mang sức sống tuyệt diệu, đó cũng chính là xuất phát cho tên gọi Dubai Miracle. Những thảm hoa tươi xanh được các nghệ nhân chăm sóc và nuôi dưỡng tạo nên các không gian hấp dẫn đầy tính nghệ thuật. Sự kết hợp đặc biệt của các thảm màu, những mô hình được kết lại từ hoa như hình ô tô, kim tự tháp, hoạt hình ngộ nghĩnh,... hứa hẹn là điểm check-in số một cho du khách.

6. Khu phố cổ Al Bastakiya

Tìm lại một góc ký ức cổ xưa của Dubai, mang đậm chất Ả Rập cổ đại, lạc vào khu phố cổ này du khách sẽ choáng ngợp bởi một Dubai hiện đại vẫn còn những góc yên bình và hoài cổ đến vậy.

Phố cổ Al Bastakiya

Đến thăm khu phố cổ, du khách sẽ được tìm hiểu về những ngôi nhà có tháp gió - là phát minh của người Dubai xưa để chống lại sự khắc nghiệt của thiên tai. Những con đường, ngõ nhỏ phủ đầy cát, những lỗ gió ngân xa, đừng quên dừng chân tại một café shop trong ngõ để ngắm nhìn Ả Rập vang bóng một thời.

7. Trung tâm thương mại Dubai Mall

Sau khi dạo qua 6 điểm tham quan - vui chơi, du khách sẽ dừng chân tại một khu mua sắm, nhưng không chỉ là mua sắm đơn thuần, trung tâm thương mại lớn nhất thế giới này còn là không gian tuyệt vời để du khách nghỉ chân và ngắm nhìn những mảng văn hóa màu sắc khác nhau.

Trung tâm thương mại Dubai Mall

Là trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới, với diện tích gần 500 ngàn met vuông, 12000 cửa hàng, thiết kế Dubai Mall mng màu sắc châu Âu hiện đại, những thác nước trong nhà, vườn thú dưới nước, những màn chiếu phim cực lớn,.. hứa hẹn trở thành điểm đến phức hợp giữ chân bất cứ ai.

Với một tour du lịch Dubai, quý khách không thể khám phá hết những điểm đến của thiên đường xa xỉ này, tuy nhiên với 7 điểm đến luôn nổi như cồn mà chúng tôi vừa kể trên, sẽ giúp quý khách có plan lý tưởng cho hành trình khám phá Dubai của mình.

Du Lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Dubai