Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

07/09/2017

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Dubai Mall, Burj Khalifa

KH: 30/8; 14, 28/9.
28.680.000đ
20.990.000đ

Chiêm ngưỡng, khám phá một trong những thành phố nổi bật về sự xa hoa, giàu có trong chuyến du lịch Dubai – Abu Dhabi 5 ngày sẽ khiến du khách vô cùng kinh ngạc pha lẫn thích thú khi đến nơi đây.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Dubai là một trong top 10 thành phố được du khách viếng thăm nhiều nhất thế giới. Thành phố này cũng biến hàng loạt điều “không thể thành có thể” với nhiều kỷ lục ấn tượng cùng những dự án nhân tạo hàng đầu thế giới. Vì quá giàu có và được tiếp thu nhiều nền văn hóa đa dạng, nên Dubai là địa điểm khiến du khách luôn muốn được tìm hiểu, khám phá.

Ngày 1: TP.HCM - Dubai (Ăn trên máy bay)

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới

21:00: Hướng dẫn viên (HDV) đón quý khách trong tour du lịch Dubai - Abu Dhabi tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Dubai - một trong 7 tiểu quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) trên chuyến bay
EK 393 SGNDXB 0035-0430

Ngày 2: Dubai (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Đảo Cọ

04:20: Đến sân bay quốc tế Dubai. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV địa phương sẽ đưa đoàn du lịch Dubai - Abu Dhabi đi ăn sáng tại khách sạn, sau đó tham quan:

- Palm Island (Đảo Cọ) – công trình lấn biển lừng danh, là hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới có hình dáng như một cây cọ khổng lồ, mỗi bên gồm 8 nhánh, được bao bọc chung quanh bằng một vành cung hình trăng lưỡi liềm. Quý khách sẽ chiêm ngưỡng đảo Cọ từ trên cao bằng hệ thống tàu điện trên không hiện đại.
- Burj Al Arab – khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới cao 321m. Với hình dáng như một cánh buồm no gió vươn mình ra vịnh Persian (vịnh Ba Tư), khách sạn sang trọng và độc đáo này được xem là biểu tượng của thành phố Dubai giàu có (chụp hình bên ngoài).
- Cửa hàng thảm Ba Tư – với những tấm thảm họa tiết được làm từ vàng 22-24K.

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Burj Al Arab - khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới cao 321m

Ăn trưa, sau đó về nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều tham quan:

- Dubai Mall – được xem là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, đủ sức giải “cơn khát” mua sắm của bất kỳ du khách sành điệu nào. Ngoài là trung tâm mua sắm, Dubai Mall còn được thiết kế như một địa điểm giải trí hấp dẫn cho du khách gia đình, kể cả nam giới và trẻ em.
- Burj Khalifa – tòa tháp cao nhất thế giới, nổi bật trên bầu trời Dubai với chiều cao 828m có tất cả 163 tầng. Chụp hình bên ngoài.

Nghỉ đêm tại Dubai.

Ngày 3: Dubai (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Chợ nữ trang Gold Souk

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn du lịch Dubai - Abu Dhabi khám phá:

- Gold Souk (Chợ nữ trang) – một trong những trung tâm kinh doanh vàng, kim cương và đá quý lớn nhất thế giới. Quý khách có dịp chiêm ngưỡng những kiệt tác kim hoàn trong truyện “Nghìn lẻ một đêm”.
- Abra Water Taxi (Taxi nước) – loại hình giao thông đường thủy đặc trưng của người dân Dubai sẽ đưa quý khách ngoạn cảnh rạch nước mặn Dubai Creek.
- Spice Souk (Chợ gia vị) – trưng bày vô số hương liệu và gia vị đủ màu sắc như trầm hương, đàn hương, nhựa thơm, cà ri vàng, nhục quế, nghệ tây, chà là…
- Đoàn tiếp tục tham quan Bảo tàng Dubai - nơi mở cánh cửa cho du khách bước vào thế giới di sản và văn hóa dân tộc đặc sắc, đi ngược dòng lịch sử để đến với cuộc sống của người dân địa phương trên sa mạc, nghề đánh bắt cá và kinh doanh ngọc trai, nghệ thuật âm nhạc của xứ sở Hồi giáo vùng Trung Đông.
- Khu phố Văn hóa và Lịch sử Al Fahidi, còn có tên Bastakiya, từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân cuối thế kỷ XIX, tham quan những căn nhà truyền thống bằng san hô, thạch cao và đá vôi nay đã được tu bổ và biến thành những bảo tàng, phòng triển lãm, nhà hàng và cửa hàng.

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Sa mạc Safari

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

16:00 Đoàn tham gia hành trình vượt sa mạc (Desert Safari) bằng xe Land Cruiser. Quý khách sẽ khó có thể quên được chuyến đi băng qua những cồn cát đỏ nhấp nhô bất tận, ngắm hoàng hôn rực rỡ trên sa mạc, trượt cát, cưỡi lạc đà dạo quanh hay thuê xe địa hình tự chinh phục những đoạn dốc ngắn…

Ăn tối với thịt nướng BBQ và thưởng thức những điệu múa bụng Belly Dance truyền thống hấp dẫn của các vũ công Ả Rập cùng nghệ thuật vẽ Henna Painting trên tay, chân với các hoa văn đặc sắc.

Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: Dubai - Abu Dhabi - Dubai (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Con đường ven biển Corniche

Ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi Abu Dhabi – một tiểu quốc và cũng là thủ đô của UAE.

Đến Abu Dhabi, xe đưa quý khách tham quan một vòng thành phố:

- Ferrari World – siêu công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới cực kỳ hiện đại, phần mái có màu đỏ đặc trưng và hình dáng thiết kế giống những đường cong trên thân siêu xe Ferrari GT huyền thoại cùng logo hình ảnh ngựa tung vó (chụp hình bên ngoài).
- Con đường ven biển Corniche – ôm theo bờ biển phía Tây Abu Dhabi với một bên là biển xanh, một bên là những tòa cao ốc chọc trời.
- Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed – niềm tự hào của UAE. Đây là thánh đường xa hoa nhất thế giới, với những vật liệu xa xỉ như đá cẩm thạch trắng, pha lê màu swarovski, thảm Ba Tư… Cả thánh đường có đến 82 mái vòm và 1.048 chiếc cột bên ngoài có hình cây chà là – loài cây đặc trưng của Trung Đông. Ngoài ra, thánh đường còn có sức chứa đáng kinh ngạc với hơn 40.000 tín đồ cầu nguyện cùng một lúc.

Du lịch Dubai, Abu Dhabi 5N4Đ giá 20,99 triệu

Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed

- Dates Market – khu chợ nông sản, nơi trưng bày và bán các sản vật đặc trưng của vùng như chà là, ngũ cốc…
- Khách sạn Emirates Palace – “thiên đường 7 sao trên mặt đất” và đắt đỏ nhất hành tinh với 40 tấn vàng được dùng để trang trí (chụp hình bên ngoài).

Đến Dubai, quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5: Dubai - TP.HCM (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

Chuyến bay dự kiến: Emirates Airlines EK 392 DXBSGN 0940 1925

19:25 Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân.

Kết thúc chương trình, HDV Top Ten Travel chia tay đoàn và mong gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

(028) 6683 0006 – 0933 273 378

http://www.toptentravel.com.vn/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Dubai