Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng dịp hè

05/04/2016

Du lịch biển Cô Tô là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn với những bãi biển trong xanh thơ mộng và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Cách di chuyển ra đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng dịp hè
Bãi biển Hồng Vàn chiều hoàng hôn
 
Để ra được đảo Cô Tô, du khách có thể lựa chọn đi bằng tàu cao tốc, tàu gỗ hoặc thuê xe máy để khám phá các địa điểm trên đảo. Tàu cao tốc ra đảo có giá khoảng 135.000đ/người khá nhanh và tiện lợi. Với những du khách ưa khám phá đặc biệt là các bạn trẻ thường lựa chọn hình thức thuê xe máy. Ở trên đảo Cô Tô khá phát triển dịch vụ này, nên bạn có thể dễ dàng thuê được xe máy để đi tham quan đảo với giá dao động từ 200-250.000 đồng/ ngày.

Du lịch Cô Tô có gì hấp dẫn?

Du lịch biển Cô Tô du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá nhà thờ Cô Tô, hay hải đăng Cô Tô và tượng đài Bác Hồ. Đây là những địa điểm đẹp nổi tiếng trên đảo Cô Tô giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị, có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của những địa danh nổi tiếng này.

Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng dịp hè
Nhà thờ ở Cô Tô
 
Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì bãi đá Cầu Mỵ là địa điểm chụp ảnh lý tưởng không thể bỏ qua khi đi tour du lịch biển Cô Tô. Nằm cách trung tâm khoảng 3km, du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt tác kiến tạo của đá và nước. Đặc biệt nơi đây còn có một con đường tình yêu lãng mạn rợp bóng cây xanh hấp dẫn các cặp đôi.

Đảo Cô Tô nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp. Nơi đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình trong mùa hè này. Khi đi du lịch Cô Tô, du khách không thể bỏ qua bãi tắm Vàn Chảy - được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Cô Tô với bãi biển trong xanh, những triền cát trắng trải dài. Bãi biển Tình yêu không chỉ là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn mà còn là nơi thích hợp để tổ chức một bữa tiệc nướng bên biển dành cho gia đình hay các cặp đôi thưởng thức một bữa ăn tối trong không gian lãng mạn bên bãi biển. Bãi biển Hồng Vàn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Cô Tô. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, những bãi cát trắng biển cùng nước biển trong xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị với một kỳ nghỉ dưỡng đích thực.

Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng dịp hè
Bãi tắm Thanh Lân nổi tiếng với nước biển trong xanh
 
Đảo Thanh Lân nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi đá trầm tích hàng nghìn năm tuổi là một trong những danh thắng nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua ở Cô Tô. Điểm hấp dẫn của Thanh Lân chính là bãi đá rất mịn, không có rêu xanh.

Không chỉ có cơ hội tắm biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, du khách có thể ghé thăm đảo Cô Tô con khám phá những cảnh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Với những hoạt động trải nghiệm độc đáo này chắc chắn du khách sẽ có được một kỳ nghỉ đích thực không thể bỏ qua.

Ăn gì trên đảo Cô Tô?

Đảo Cô Tô nổi tiếng với các loại hải sản vô cùng tươi ngon và phong phú như tôm, mực, các loại ốc... Đi du lịch biển Cô Tô, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món nộm sứa tươi ngon, hay các món ăn làm từ ốc móng tay tươi ngon và béo ngậy. Ngoài ra, du khách có thể chọn mua sá sùng về làm quà. Một đặc sản cao cấp nổi tiếng ở Cô Tô có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khoẻ. Mực một nắng từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Cô Tô nổi tiếng với hương vị đặc biệt không phải nơi nào cũng có được. Đặc sản được nhiều du khách mua về làm quà không chỉ ngon mà còn có giá thành rẻ hơn so với sá sùng.

Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng dịp hè
Mực một nắng Cô Tô
 
Với những chia sẻ hữu ích ở trên hi vọng bạn và gia đình sẽ có được một chuyến du lịch hè tuyệt vời khám phá đảo Cô Tô. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách đặt khách sạn giá rẻ ở Cô Tô giúp cho chuyến đi của bạn thêm thuận lợi.

Dulichvietnam

Tag:

Viết bình luận:

Quảng Ninh