Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

MerPerle Hòn Tằm Resort

23/02/2017

Bên bãi cát trắng trải dài là tiếng sóng vỗ bờ của làn nước biển trong như pha lê, bạn ở đó và tận hưởng những khoảnh khắc thật an nhiên cùng tiếng gió đang hoà với tiếng chim ríu rít trên những tàng cây xanh. Không cần phải tưởng tượng nữa vì khoảnh khắc ấy là thật, ngay tại khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Resort.

MerPerle Hòn Tằm Resort

Các bungalow với kiến trúc thuần Việt được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, giao hoà cùng cây cỏ, hoa lá trên ngọn đồi tự nhiên hướng ra biển sẽ là nơi thật sự thanh bình để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

MerPerle Hòn Tằm Resort

Để thư giãn tuyệt đối, hãy đến với phòng spa với những liệu pháp đa dạng trong khu vườn nhiệt đới phong cách thiền đương đại. Và đừng quên trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Sea Breeze với những món ăn thượng hạng được các đầu bếp giàu tâm huyết chế biến theo cách tinh tế nhất chỉ có ở MerPerle Hòn Tằm Resort.

MerPerle Hòn Tằm Resort

MerPerle Hòn Tằm Resort

Chỉ 45 phút đi xe hơi từ sân bay Cam Ranh và 20 phút di chuyển bằng ca nô từ đất liền, bạn đã thực sự đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng, MerPerle Hòn Tằm Resort.

MerPerle Hòn Tằm Resort
+84.58.359.7777
+84.58.359.7799
Đảo Hòn Tằm, P. Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Nha Trang