Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Almanity Hội An

08/02/2017

Giữa những bề bộn cuộc sống, Almanity xuất hiện như một ốc đảo dành cho tâm hồn, một nơi tịnh dưỡng toàn diện để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

Almanity Hội An
 
Khu nghĩ dưỡng tọa lạc ngay trung tâm Phố cổ Hội An, một Di sản Văn hóa Thế giới do UNESCO công nhận. Những gì chúng tôi có chính là nét quyến rũ thơ mộng, lòng hiếu khách và sự khiêm nhượng.

Almanity Hội An

Từng chi tiết thiết kế phản ánh đam mê sáng tạo, mang lại cảm giác thư giản thoải mái và nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách. Chúng tôi tư hào vì nét độc đáo mình mang lại; một hành trình độc lập kết nối văn hóa xưa cổ với đất nước Việt Nam hiện đại. Hãy cùng chúng tôi đến với không gian spa mang phong cách kể truyện ngụ ngôn theo lối hiện đại, hoặc thả mình vào hành trình hòa nhập văn hóa địa phương với nhiều món ăn do các đầu bếp hàng đầu của chúng tôi chế biến.

Almanity Hội An
 
Đến với chúng tôi bạn sẽ không cảm thấy mình là khách mà ngỡ như người nhà. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi bạn cảm nhận được sự mến khách của con người Việt Nam. Trong suốt thời gian ở Việt Nam, mặc dù bạn có thể đến nhiều nơi, nhưng bạn sẽ không bao giờ quên được sự ấm áp và lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên để lại.

Almanity Hội An
 
Chúng tôi luôn phấn đấu hết mình, nếu có bất cứ ý kiến nào để giúp chúng tôi mang lại trải nghiệm cho bạn tốt hơn, xin vui lòng thông báo đến đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Phản hồi của du khách là thành tố quan trọng góp phần đổi mới và đảm bảo trải nghiệm cho du khách trong lần nghỉ dưỡng tiếp theo!

Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Hội An
+84 510 3666 888
+84 510 3666 110
reservation@almanityhoian.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Hội An