Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Hoi An Beach Resort

09/01/2017

Hoi An Beach Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những dãy phòng sang trọng được xây dựng theo kiểu villa và nhà Việt cổ.

Hoi An Beach Resort

Nơi đây được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như là "Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển". Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An 4 km và cách sân bay Đà Nẵng và nhà ga 35 km (khoảng 45 phút đi xe).

Hoi An Beach Resort

Gồm  121 phòng sang trọng cao cấp và biệt thự, tất cả gợi lên một phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm ban công với tầm nhìn qua khu vườn, biển, sông và các đồng lúa tươi xanh. Thưởng thức món ăn nhẹ hay salads tại Sunshine Bar của khu nghỉ mát hoặc thưởng thức một bữa ăn bình yên ở nhà hàng River Breeze sát mé sông. Những bữa tiệc hải sản đặc biệt được tổ chức trên bãi biển gần đó, và các lớp dạy nấu ăn được tổ chức để khách có thể học hỏi sự độc đáo và phong phú của ẩm thực Việt Nam.

Hoi An Beach Resort

Đây sẽ là một nơi lí tưởng cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi tại bãi biển. Tại đây, Qúy khách có thể đến thăm các điểm du lịch là di sản thế giới như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác.

Hoi An Beach Resort

Khu du lịch còn có nhiều tiện nghi bao gồm hai hồ bơi, bàn bán tour, thẩm mỹ viện, trung tâm thể dục và sân chơi cho trẻ em. Phòng hội nghị của Khu du lịch bao gồm các slide và máy chiếu, Màn hình LCD. Khi đến thăm khu Spa, du khách chắc chắn sẽ được thư giãn sau một ngày dài khám phá. Warterlily Spa, dựa trên tập quán cổ xưa của Việt Nam, sử dụng phương pháp trị liệu  bằng thảo dược cho quý khách cảm thấy tràn đầy sinh lực.

Địa chỉ: 01 Đường Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Quảng Nam - Việt Nam
Điện thoại: (+84.510) 392 7011 - Fax: (+84.510) 392 7019
Email: reservation@hoianbeachresort.com.vn

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Hội An