Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

I-resort Nha Trang

28/12/2016

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng I-resort Nha Trang đã ra đời và phát triển theo hướng quy hoạch khu Du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng - Nguồn nguyên liệu sẵn có của Nha Trang - Khánh Hòa, đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị mãn tính phục hồi chức năng.

I-resort Nha Trang

Người Việt trong nhiều năm trở lại đây với mức sống cao hơn, họ rời bỏ những khu phố tấp nập và trở về với làng quê trong các trang trại của mình hay tới các Resort nghỉ dưỡng vào ngày cuối tuần.Ngoài ra, một bộ phận lớn du khách nước ngoài đặc biệt là những khách hàng có khả năng chi trả cao – vẫn đang tìm kiếm những địa điểm mới có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, chữa bệnh, phục hồi sức khỏe với nhiều đòi hỏi khắt khe hơn về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ cũng như  kỹ năng phục vụ.

I-resort Nha Trang

Nắm bắt được nhu cầu đó, Khu nghỉ dưỡng suối khoáng I-resort Nha Trang đã ra đời và phát triển theo hướng quy hoạch khu Du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng - Nguồn nguyên liệu sẵn có của Nha Trang - Khánh Hòa, đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng  của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị mãn tính phục hồi chức năng.       

I-resort Nha Trang

Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách giúp I – resort có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách tới đây được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng I – resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.      

I-resort Nha Trang

Hiệu quả của bùn khoáng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chữa bệnh đã được thế giới công nhận và biết đến từ lâu. Cho đến nay, tắm bùn – tắm khoáng vẫn là loại hình du lịch độc đáo được du khách trong nước cũng như quốc tế yêu thích. Chính vì vậy, sự ra đời của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng I-resort sẽ góp phần chia sẻ với mọi người món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng, là một gam màu mới góp phần làm rạng rỡ bức tranh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa – Việt Nam, khai thác hợp lý và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có phục vụ cho nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng và chữa bệnh của nhân dân địa phương, cũng như du khách trong và ngoài nước.     

I-resort Nha Trang

Đội ngũ quản lý và tập thể nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, niềm nở, thân thiện trong cung cách phục vụ, thấm nhuần văn hóa kinh doanh. Đó cũng là những gì chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng khách hàng, và luôn hướng tới mục tiêu cao hơn là đáp ứng vượt trội nữa những yêu cầu của du khách. I-Resort hi vọng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của du khách trong hành trình du lịch viếng thăm Nha Trang.

SUỐI KHOÁNG NÓNG I-RESORT NHA TRANG
Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (+84 58) 3838838 - (+84 58) 3830141
Email: info@i-resort.vn

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Nha Trang