Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Bãi biển ít người biết của Nam Du

09/03/2020

Nếu bạn đang có kế hoạch đi đảo Nam Du trong mùa du lịch hè, bãi Cây Mến là một trong những điểm đến không nên bỏ qua.

Quần đảo Nam Du gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ. Trong đó, đảo Nam Du hay còn gọi là hòn Củ Tron hoặc hòn Lớn là hòn đảo lớn nhất. Bãi Cây Mến nằm trên hòn Củ Tron thuộc xã An Sơn. Bãi nằm ở sau lưng đảo, cách trung tâm khoảng 7 km. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất đảo, bởi còn giữ được vẻ hoang sơ, thiên nhiên trong lành với bãi cát trắng mịn chạy dài.

Bãi biển ít người biết của Nam Du

Đảo Nam Du nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, cách biển Rạch Giá 65 hải lý, thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang. Trong ảnh là bãi biển Cây Mến, được xem là một trong những bãi biển đẹp trên đảo

Từ trung tâm đảo, du khách thuê xe máy với giá 150.000 đồng một ngày để đi tham quan Cây Mến - bãi tắm cát trắng có hàng dừa ôm trọn bờ biển chạy dài tít tắp.

Anh Trần Tấn Lai, hướng dẫn viên du lịch tại TP.HCM, vừa dẫn đoàn khách đến Nam Du cho biết: "Khách du lịch đến Nam Du đều yêu thích nơi này bởi đảo còn giữ được nét bình dị. Biển ở đây rất êm, ít sóng mạnh nên thích hợp cho du khách tắm biển".

Những ngày cuối tuần, bãi Cây Mến đón hơn 100 lượt khách du lịch, gồm khách nội địa lẫn quốc tế, trong đó có không ít các bạn trẻ đi phượt. Dịch vụ tại bãi Cây Mến còn hạn chế, nơi đây chỉ có vài chòi lá do người địa phương dựng lên để bán hải sản, làm nơi nghỉ chân cho du khách sau khi tắm biển. Hải sản bán ở chợ đảo Nam Du có giá khá hợp lý, tôm tích khoảng 700.000 đồng một kg, ghẹ khoảng 300.000 đồng một kg...

Bãi biển ít người biết của Nam Du

Bãi biển Cây Mến lặng sóng, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ

Thời gian sau Tết kéo dài đến kỳ nghỉ hè là mùa đẹp nhất để bạn khám phá đảo Nam Du. Từ TP. Rạch Giá, du khách đi tàu cao tốc qua đảo Nam Du với giá vé 250.000 đồng/ người/ lượt. Hàng ngày, tàu khởi hành lúc 8 giờ sáng và đến Nam Du khoảng 9 giờ 30 phút. Ngoài vui chơi ở bãi Cây Mến, du khách còn có thể tham gia tour lặn biển ngắm san hô hoặc qua Hòn Mấu tắm biển.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Kiên Giang