Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

02/05/2018

Đến đây bạn không chỉ được tham quan những di tích lịch sử mà còn được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang.

Tuyên Quang luôn tự hào là một tỉnh được Bác Hồ lựa chọn làm trung tâm của cách mạng cả nước. Đến đây bạn không chỉ được tham quan những di tích lịch sử mà còn được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang.

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Xã Tân Trào

 

Xã Tân Trào nằm ở phía đông bắc của huyện Sơn Dương gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Hồ Chí Minh. Và đây được mệnh danh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang thu hút khách du lịch với 17 di tích lịch sử. Đây chính là nơi ghi lại các sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam với những di tích đã đi vào lịch sử như Lán Nà Lừa, đình Tân Trào, cây đa Tân Trào, đình Hồng Thái... Những địa điểm nổi tiếng này đều ghi dấu cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc ta trong suốt thời gian 9 năm kháng chiến trường kỳ.

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Thác Mơ

 

Thác Mơ nằm tại thị trấn Nà Hang thuộc huyện Nà Hang của tỉnh Tuyên Quang. Thác nằm ở giữa khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hang và cách thành phố Tuyên Quang 100km. Khi tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ kết hợp với khung cảnh núi rừng trùng điệp khiến bạn phải trầm trồ và ngạc nhiên. Bên cạnh đó thì đường đi tới Thác Mơ khá là thuận tiện, khi tới đây du khách sẽ như được bước chân vào chốn bồng lai tiên cảnh. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang.

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Suối khoáng Mỹ Lâm

 

Suối khoáng nằm tại huyện Yên Sơn của tỉnh Tuyên Quang và chỉ cách trung tâm thành phố Tuyên Quang 13km về phía đông nam. Đến nơi đây bạn không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt vời mà còn được trải nghiệm những dịch vụ như tắm nước khoáng và tắm bùn rất được du khách ưa thích. Hãy tưởng tượng khi bạn vừa được ngâm mình trong dòng khoáng nóng và ngắm nhìn phong cảnh thì còn gì bằng.

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Khu du lịch sinh thái Nà Hang

 

Khu du lịch sinh thái thuộc huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang chỉ cách trung tâm thành phố 105km về phía Bắc. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang được rất nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự mạo hiểm thích khám phá những hang động kỳ thú và những khu rừng nguyên sinh.

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Núi Pắc Tạ

 

Trong tiếng Tày, núi Pắc Tạ có nghĩa là “vú của trời”, hay còn có tên gọi khác là núi Xa Tạ, Núi Voi. Đây là ngọn núi cao nhất huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang, có dáng hình chú voi đứng bên nậm rượu. Sừng sững, uy nghiêm, thoắt ẩn, thoắt hiện trong mây vờn bên hồ thủy điện Tuyên Quang.

Ngọn núi này có dáng hình chú voi đứng ở bên nạm rượu sừng sững và uy nghi, nhìn thoát ẩn thoát hiện trong mây vờn bên hồ thủy điện Tuyên Quang. Khi tới địa điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang này bạn sẽ phải ngạc nhiên và được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trên cả sức tưởng tượng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Tuyên Quang