Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm du lịch Cần Thơ được du khách yêu thích

04/04/2018

Du lịch Cần Thơ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt, những bạn đi phượt thích cảm giác được chinh phục những con đường đẹp và lộng gió để tới được miền “gạo trắng nước trong” thì sẽ có những kỉ niệm khó quên trong đời.

Từ Sài Gòn đi về Cần Thơ bạn sẽ đi qua cầu Mỹ Thuận. Dừng xe và nghỉ lại trên cầu để ngắm cảnh sông nước mênh mông đồng thời đón những luồng gió mạnh tạt vào người sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau vài giờ chạy xe.

Đến nơi, bạn không nên bỏ quan những địa điểm du lịch Cần Thơ sau đây:

Những địa điểm du lịch Cần Thơ được du khách yêu thích

 

Bến Ninh Kiều

 

Bến Ninh Kiều nhìn ra sông Hậu Giang êm đềm và lãng mạn. Ban ngày, thuyền ghe hoạt động sôi nổi. Ban đêm ánh đèn đủ màu sắc đổ xuống bên bến lung linh huyền ảo. Đi du lịch Cần Thơ, ai cùng muốn một lần được ngồi trên chiếc thuyền chở du khách tham quan dọc dòng sông Hậu và mua trái cây tươi ngon làm quà từ những cù lao bên kia sông.

Dọc bến Ninh Kiều là công viên cùng tên. Buổi sáng người dân thường ra đây tập thể dục còn buổi tối tiết trời mát mẻ thì công viên trở thành địa điểm tụ họp của những bạn trẻ với những hoạt động sôi nổi. Có những người bán hàng rong dọc đường nên khách du lịch Cần Thơ không cần lo lắng bụng bị bỏ đói.

Những địa điểm du lịch Cần Thơ được du khách yêu thích

 

Thiền viện Trúc Lâm

 

Với kiến trúc độc đáo, Thiền viện Trúc Lâm được nhiều khách du lịch Cần Thơ tìm đến tham quan và cầu nguyện những điều bình an, hạnh phúc. Bước chân vào Thiền viện, bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí trong lành và sự tĩnh lặng cho cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Sau khi thắp nhang xong, bạn có thể lại ngồi nghỉ ngơi ở hàng ghế đá dưới những tán cây xanh mát.

Những địa điểm du lịch Cần Thơ được du khách yêu thích

 

Làng du lịch Mỹ Khánh

 

Làng du lịch Mỹ Khánh là địa điểm tổng hợp được những nét đặc sắc của vùng sông nước như đi qua cầu khỉ, thăm vườn trái cây,... Ngoài ra khách du lịch Cần Thơ còn được thăm vườn thú với những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Đối với những ai thích tham gia hoạt động vui chơi sẽ có trò câu cá sấu hay cho cá massage chân,... vô cùng độc đáo.

Vào giờ nghỉ trưa, bạn có thể thưởng thức đặc sản miền Tây là bánh xèo, cá chiên, ếch nướng ở khu ẩm thực, có bàn ăn đầy đủ nên rất tiện lợi. Cao cấp hơn thì có những nhà hàng nằm gọn trong làng du lịch để mọi người lựa chọn.

Những địa điểm du lịch Cần Thơ được du khách yêu thích

 

Chợ nổi Cái Răng

 

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu du khách đến Cần Thơ mà lại bỏ qua chợ nổi Cái Răng, khu chợ nổi lớn nhất Cần Thơ. Điểm đặc biệt nhất là chợ chuyên buôn bán những đặc sản và những loại trái cây thơm ngon của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Chợ thường họp từ lúc tờ mờ sáng tới khoảng 8 - 9 giờ thôi nên ai đi du lịch Cần Thơ muốn tham quan khu chợ nổi thì phải tranh thủ đến sớm.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cần Thơ