Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình (P1)

03/04/2018

Du lịch Quảng Bình là địa điểm mà du khách nên lựa chọn vì Quảng Bình sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những nét đặc biệt mà không nơi nào khác có được.

Du lịch Quảng Bình là địa điểm mà du khách nên lựa chọn vì Quảng Bình sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những nét đặc biệt mà không nơi nào khác có được.

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình

 

Phong Nha Kẻ Bàng là địa điểm du lịch Quảng Bình lý tưởng

 

Phong Nha Kẻ Bàng đã trở thành địa điểm du lịch Quảng Bình thu hút du khách trong và ngoài nước. Tạo hóa đã ban tặng cho Quảng Bình một hang động đẹp tuyệt vời, hoang sơ với những khối đá vôi tạo hình thù đẹp mắt. Ánh sáng trong hang đã làm nên nét sinh động cho toàn bộ khu vực. Động Phong Nha - Kẻ Bàng đã được tổ chức văn hóa thế giới UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2003.

Động Phong Nha được chia làm hai phần riêng biệt là động khô và động nước. Động khô sở hữu độ cao 200m. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, những vòm đá trắng và cột đá xanh màu ngọc bích xuất hiện khi dòng sông ngầm đã cạn nước. Thạch nhũ trong động đã trải qua hàng triệu năm kiến tạo từ địa hình karst. Thạch nhũ được tạo ra khi nước mưa thẩm thấu vào đá vôi, hòa tan các thành phần của đá và chảy xuống từ nóc hang tạo nên những hình thù lạ mắt. Bên cạnh đó, một phần nước mưa sẽ rớt xuống đáy hang kết canxi tạo ra măng đá. Có thể nói ở Phong Nha hội tụ tất cả những nét đẹp lung linh và kì vĩ nhất.

Ngoài ra, khi đến với Phong Nha trong chuyến đi du lịch Quảng Bình, bạn sẽ được trôi lênh đênh trên dòng nước trong veo của sông Nậm để được ngắm thạch nhũ đa sắc màu và chiêm ngưỡng nét đẹp tuyệt mỹ như ở trong cung điện.

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình

 

Biển Nhật Lệ là địa điểm du lịch Quảng Bình lý tưởng

 

Biển Nhật Lệ rất thích hợp khi bạn có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Quảng Bình dài ngày để có thể tận hưởng sự trong lành của biển cả. Bãi biển Nhật Lệ có một nét đặc biệt là cát trắng trải dài mênh mông, cách bờ không xa là hàng dương xanh góp phần tạo nên sự hoang sơ cho nơi đây. Biển Nhật Lệ ôm trọn được các yếu tố thiên thời địa lợi vì một vùng trời lồng lộng gió hòa vào mây, sông, nước.

Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu đỏ bao phủ toàn bộ khung cảnh. Bóng thuyền, bóng người đổ xuống mặt nước. Đứng ngắm cảnh hoàng hôn, trong lòng bỗng bình yên đến lạ.

Biển Nhật Lệ tọa lạc ngay ở trung tâm Thành phố Đồng Hới. Từ lâu, biển đã thu hút nhiều khách du lịch Quảng Bình đến tham quan và tắm biển thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Quảng Bình