Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình

28/03/2018

Du lịch Quảng Bình là địa điểm mà du khách nên lựa chọn vì Quảng Bình sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những nét đặc biệt mà không nơi nào khác có được.

Du lịch Quảng Bình là địa điểm mà du khách nên lựa chọn vì Quảng Bình sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những nét đặc biệt mà không nơi nào khác có được.

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình

 

Bãi Đá Nhảy là địa điểm du lịch Quảng Bình lý tưởng

 

Bãi Đá Nhảy tọa lạc ngay dưới chân đèo Lý Hòa. Cảnh sắc nơi đây vẫn giữ được những nét hoang sơ của màu nước biển, của bãi cát vàng trải dài và những phiến đá gồ ghề. Du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên với những sự biến đổi màu sắc của phiến đá theo mùa. Đi vào mùa hè, du khách sẽ được cảm nhận dòng nước trong veo và luồng gió mát từ biển thổi vào. Ngược lại, vào mùa đông, đặt chân lên bờ cát mịn phẳng lì, hạt cát len lỏi vào kẽ chân cũng đủ làm cho lòng người trở nên ấm áp.

Nếu có nhiều thời gian trong chuyến du lịch Quảng Bình, khách tham quan có thể trải nghiệm thêm những trò chơi thú vị như chèo thuyền, leo núi, săn bắn hay đi dạo trong rừng dương xanh. Ngoài ra còn có các lại hải sản tươi ngon như tôm, cá, cua, mực, và ốc.

Điểm danh những địa điểm du lịch Quảng Bình

 

Hang Sơn Đoòng là địa điểm du lịch Quảng Bình lý tưởng

 

Hang Sơn Đoòng được mệnh danh là hang động lớn nhất thế giới. Trong hang có nhiều khối thạch nhũ với hình thù kì lạ. Cảnh sắc trong hang đẹp đến lạ kì khiến cho ai có cơ hội được tham quan cũng phải sững sờ. Lòng hang có một rừng cây nguyên sinh đang phát triển. Hơn thế nữa, giữa lòng hang người ta còn tìm thấy một dòng sông ngầm dài 2,5 km. Sau khi được đoàn thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện, hang sơn Đoòng đã trở thành địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đường đi vào hàng khá hiểm trở nên du khách phải hết sức lưu ý, đường dốc và phải đi men theo dòng sông. Qua khúc gian nan ban đầu là phần thưởng mãn nhãn cho những người đam mê du lịch, nếu bạn là một nhà nhiếp ảnh thì đây quả thực là một cơ hội tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Đến hang Sơn Đoòng trong chuyến đi du lịch Quảng Bình du khách sẽ được hòa mình vào rừng núi hoang sơ, nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách, kết hợp cùng các hoạt động câu cá, tắm suối, tham quan bản Đoòng và thưởng thức những món đặc sản sẽ cho những kỉ niệm khó quên.

Du lịch Quảng Bình không còn xa lạ nhưng không phải ai cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng hết những nét đẹp tiềm ẩn của vùng đất miền Trung giản dị thân thương.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Quảng Bình