Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Coco Beach Resort

01/03/2017

Cảm hứng để Daniel và Jutta thành lập khu nghỉ mát Coco Beach vào năm 1995 chính là những thứ mà họ không tìm thấy tại các khu nghỉ mát đã từng đặt chân qua. Hầu hết tất cả các khu nghỉ mát đều có bãi biển, nhưng có bao nhiêu nơi thật sự có một bãi biển sạch đẹp với các dịch vụ ngay tại chỗ mà khách chẳng phải đi đâu xa.

Coco Beach Resort

Khu nghỉ mát nào cũng có phòng ốc tiện nghi, nhưng chẳng phải nhiều lúc vẫn cho ta cảm giác đang ở một khách sạn ngay trong thành phố?

Coco Beach Resort

Rất nhiều khu nghỉ mát có cả hồ bơi và nhiều dịch vụ phong phú, tuy nhiên hồ bơi đó có năm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát và bạn có được phục vụ với một nụ cười?

Coco Beach Resort

Cả Daniel và Jutta đều đã từng làm việc và thành công trong lãnh vực quản lý khách sạn, từ chuỗi các khách sạn Hilton đến tổ chức sự kiện, và họ cũng đã từng đi nhiều nơi trên thế giới. Chính kinh nghiệm lâu năm, tình yêu dạt dào đối với biển và chất lượng cuộc sống của Daniel và Jutta đã định hình nên khu nghỉ mát Coco Beach. Để được hoàn toàn nghỉ ngơi, quên đi bao căng thẳng mệt mỏi cùng những tin xấu mà ta vẫn phải nghe mỗi ngày trên TV chính là tất cả những gì bạn muốn tận hưởng khi lưu lại tại góc nhỏ Thiên đường này!

Coco Beach Resort

Khu nghỉ mát Coco Beach không phải là 1 khách sạn 4 sao và cũng không bao giờ cố tỏ ra như thế. Tuy nhiên nhân viên tại đây chắc chắn sẽ cố gắng để bạn ra về với một nụ cười trên môi và mong ước được sớm quay trở lại.

Coco Beach Resort, 58 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến. 62003 Phan Thiết (Bình Thuận), Việt Nam
Tel:+84 (0) 62 3847 111/2/3
Fax:+84 (0) 62 3847 115
Email: paradise@cocobeach.net

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né