Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Family

22/12/2016

Karaoke Family - Khúc biến tấu âm nhạc tuyệt vời.

Bạn là người yêu âm nhạc, bạn thích ca hát nhưng còn đang phân vân kiếm tìm một không gian lý tưởng cho giáng sinh vui vẻ cùng bạn bè. Hãy đến Karaoke Family để đắm mình trong không gian âm nhạc đầy màu sắc chào đón một giáng sinh tuyệt vời.

Tọa lạc trên con phố Triệu Việt Vương, Karaoke Family từ lâu là địa chỉ quen thuộc cho những vị khách đam mê âm nhạc. Với 5 tầng cùng 8 phòng hát được bố trí cân đối, hợp lý sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Một không gian nhỏ nhắn xinh xinh với những sắc màu ấm áp cho họp mặt bạn bè, sum họp gia đình; phòng lớn cho những bữa tiệc sinh nhật, giáng sinh hay liên hoan cuối năm.

Với phương châm “phục vụ tốt nhất những gì khách yêu cầu hơn là phục vụ những gì mà mình đã có”, Karaoke Family luôn quan tâm đến những cảm nhận của khách khi đến với quán. Nhưng để làm được điều đó, phải kể đến một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình cùng vị nữ chủ quán cởi mở, chân thành.

Đặc biệt, với mong muốn mang nhiều niềm vui hơn đến với tất cả những ai thích thể hiện niềm say mê âm nhạc nên nữ chủ nhân Karaoke Family mới vừa khai trương thêm hai cơ sở mới ở 83 Bùi Thị Xuân và 22 Lê Văn Hưu.

Quán Karaoke Family

Karaoke Family 1: 178 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Karaoke Family 2: 83 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Karaoke Fantasy 3: 22 Lê Văn Hưu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0913 237 997

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội