Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán cà phê "xanh" làm dịu mát ngày nóng Hà Nội

02/06/2016

Ngày nóng, nếu không thể ngồi điều hòa thì các quán cafe nhiều cây xanh chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều người.

Hà Nội những ngày này nắng nóng, oi bức khiến ai cũng ngại ra đường, thậm chí là đi cà phê, đi chơi. Nhưng nếu buộc phải có những cuộc hẹn hò thì nên lưu ý những quán dưới đây nhé:

1. Gardenista - 50 Vạn Bảo

Quán cà phê
Ảnh: angelakoblitz

Gardenista sẽ chinh phục những ai yêu thích cây cối, thiên nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán có rất nhiều cây, từ nhỏ đến lớn, đặc biệt đây vừa là quán cà phê lại vừa là cửa hàng bán cây cảnh. Không gian yên tĩnh ở đây cũng khá thích hợp để làm việc. Quán còn có khu vực ngoài sân có décor khá ấn tượng và cũng không hề kém phần xanh mát. Không chỉ là một nơi "trú ẩn” lý tưởng dưới cái nóng kinh hoàng của Hà Nội mà đây còn là một địa điểm để chụp ảnh "sống ảo” khá lý tưởng.

2. Le Petit Café - Hạ Hồi

Quán cà phê
(Ảnh : Le Petit Cafe)

Quán nằm trong một ngôi nhà cổ có kiến trúc kiểu Pháp trên phố Hạ Hồi, quán có giàn hoa giấy rất đẹp và luôn mang lại cảm giác yên bình giữa sự vội vã, ồn ào của Hà Nội cho mỗi vị khách đến đây. Trên mỗi bàn nước đều được quán tỉ mỉ trang trí với hoa tươi hoặc chậu cây cảnh nho nhỏ rất dễ thương. Đây chắc chắn là không gian tuyệt vời cho ai đó đang tìm kiếm sự tĩnh lặng để thưởng thức một cuốn sách mới mua.

3. Xofa Cafe - 14 Tống Duy Tân

Quán cà phê
Ảnh: Xofa Café

Mới đi vào hoạt động khoảng 1 năm nhưng Xofa luôn là địa điểm mà gần như hỏi ai cũng biết. Thậm chí các bạn trẻ ở nơi khác còn đưa Xofa vào danh sách những quán cà phê không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Xofa giống như một khu vườn với hơi hướng kiến trúc châu Âu lặng lẽ giữa con phố sôi động Tống Duy Tân. Menu của quán cũng khá phong phú với cả đồ uống và đồ ăn khá ngon.

4. Nhà 9NKC - 9 Nguyễn Khắc Cần

Quán cà phê
(Ảnh: bifomadness)

Nhà 9NKC được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, góc thì mang đậm nét cổ kính của Praha, nơi lại phảng phất chút lãng mạn của thành phố Venice… Nhà 9NKC được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi quán có không gian khá thoáng đãng, cùng khu vườn xanh mát là sức hút khó cưỡng, nhất là đối với các tín đồ của cây cảnh. Tại đây có cả đồ ăn và đồ uống, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

5. Highlands Coffee VTV Nguyễn Chí Thanh

Quán cà phê

Hệ thống cà phê Highlands đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người dân thủ đô và quán mới nhất của hệ thống này nằm bên ngoài cổng đài truyền hình Việt Nam đường Nguyễn Chí Thanh là địa chỉ cho ai thích không gian xanh mát. Highlands VTV Outside với không gian mở, xung quanh là vườn cây, hồ nước khá ấn tượng. Với đặc trưng cà phê văn phòng nên không gian cũng khá yên tĩnh, thích hợp cho cả làm việc, đọc sách hoặc tán gẫu với bạn bè dịp cuối tuần.

Thảo Nhi
Theo ngoisao.net

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội