Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Tôm

22/12/2016

Karaoke Tôm - Những sắc màu vui vẻ

Tọa lạc trên phố Bùi Thị Xuân, Karaoke Tôm nổi bật với tòa nhà 9 tầng có cầu thang máy hiện đại cùng hầm để xe rộng 150m2. Karaoke Tôm có 3 mức phòng cho bạn lựa chọn: phòng cỡ nhỏ (6 – 15 người), phòng cỡ trung bình (15 – 30 người) và đặc biệt phòng cỡ lớn có sức chứa trên 70 người với sân khấu trung tâm, hệ thống đèn màu bố trí hợp lý cùng 4 màn hình phẳng, 6 loa treo tường và 1 loa dưới mặt đất dành cho tiệc đông người.

Đầu tư lắp đặt các thiết bị kỹ thuật hiện đại được nhập đồng bộ từ Mĩ, âm thanh của từng điệu nhạc lời ca tại Karaoke Tôm luôn sống động nên mỗi khi lắng nghe người bên cạnh thể hiện tài năng ca hát, bạn không thể không nhịp chân theo tiếng nhạc, nhiệt tình vỗ tay khi bài hát kết thúc và rất có thể bạn sẽ muốn được là người cầm mic tiếp theo.

Đến với Karaoke Tôm, bạn đừng lo không tìm được bài hát phù hợp với chất giọng hay tâm trạng của mình vì ở đây có hơn 30.000 bài hát với các ngôn ngữ Việt, Anh, Trung để bạn chia sẻ với bạn bè, người thân những cung bậc cảm xúc của mình.

Karaoke gia đình là hình thức giải trí lành mạnh và ngày càng chiếm ưu thế trong các thú vui thư giãn của người Hà Nội và Karaoke Tôm sẽ là sự lựa chọn ưng ý mỗi khi bạn muốn được thư giãn với những sắc màu vui vẻ và không gian âm nhạc sống động.

Quán Tôm - Karaoke Gia đình

Karaoke Tom: 116 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933534999

Tel : 04.39761002

Website: www.tomkaraoke.vn

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội