Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng

16/10/2019

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 8N7Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Coaster Diamond, Zaanse Schans, Amsterdam

KH: Tháng 10, 11.

Tour châu Âu trọn gói đã gồm phí visa, bay hàng không 5 sao, hành trình đa quốc gia, tặng vé du thuyền sông Seine, vé tham quan theo hành trình.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Với vẻ đẹp lãng mạn, tráng lệ của các công trình kiến trúc, những kho báu văn hóa nghệ thuật đầy màu sắc, hay sự yên bình của những con phố cổ sẽ làm nên một chuyến du lịch châu Âu đầy hấp dẫn. Tham gia tour châu Âu của Lữ Hành Việt, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian cổ kính của châu Âu, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 3 - 4 sao, hỗ trợ tư vấn visa chuyên nghiệp, hành trình đa dạng.

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng - Ảnh 1

Tour du lịch châu Âu đồng giá 39,9 triệu đồng

Hành trình 3 quốc gia: Pháp - Thụy Sĩ - Ý đồng giá 39,9 triệu đồng

Du lịch các nước châu Âu đến với Pháp lãng mạn, Thụy Sĩ yên bình và Ý cổ kính là hành trình mà du khách không thể bỏ qua. Điểm dừng chân đầu tiên trong tour châu Âu là thủ đô Paris hoa lệ của nước Pháp. Hòa mình cùng nhịp sống thanh lịch và lãng mạn, giữa không gian đẹp cổ kính, tráng lệ đầy nghệ thuật tại kinh đô ánh sáng của thế giới ở các địa điểm nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, tháp Eiffel, Viện Bảo tàng Louvre, đại lộ Thiên Đàng… 

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng - Ảnh 2

Đoàn khách tham quan Khải Hoàn Môn, Pháp

Sang đến Thụy Sĩ, du khách sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình trên các con đường của Thụy Sĩ cùng không gian sống êm đềm của dãy Alps. Tiếp đó, du khách có dịp tham quan những thành phố đẹp nhất nước Ý - phải đến ít nhất 1 lần trong đời: thành phố thời trang Milan, thành phố tình yêu Venice, thành phố của tháp nghiêng Pisa, thành phố Phục hưng ngàn năm tuổi Florence và thành phố của sự vĩnh hằng Roma.

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng - Ảnh 3

Tháp nghiêng Pisa – một trong những biểu tượng của nước Ý

Hành trình 4 quốc gia: Pháp - Bỉ - Đức - Hà Lan đồng giá 39,9 triệu đồng

Tour châu Âu khám phá 4 quốc gia: Pháp - Bỉ - Đức - Hà Lan với thời gian và chi phí tiết kiệm đang được nhiều du khách lựa chọn. Sau khi khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng nhất của nước Pháp, đoàn di chuyến đến Brussels, Bỉ - trái tim của châu Âu. Là một trong những thành phố văn hóa cổ của châu Âu, Brussels nổi tiếng với các công trình kiến trúc lâu đời như: Quảng trường Lớn, cung điện hoàng gia, mô hình phân tử học Atomium…

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng - Ảnh 4

Quảng trường Lớn, Brussels nơi tập trung nhiều kiến trúc cổ điển

Khám phá nước Đức cổ kính và nổi tiếng với hơn 350 nhà hát lớn, 120 nhà hát opera - nơi sinh ra nhiều nhà soạn nhạc của thế giới. Ngoài ra, nước Đức còn được biết đến qua những thắng cảnh như: bức tường Berlin, thành phố Hamburg hay Câu lạc bộ Bóng đá Bayern Munich lừng danh. Tiếp tục du lịch sang Hà Lan, quý khách sẽ choáng ngợp trước những cối xay gió khổng lồ ở làng Zaanse Schans, kiến trúc hoành tráng của cung điện hoàng gia Amsterdam, quảng trường Dam Square.

Chùm tour du lịch châu Âu đồng giá chỉ 39,9 triệu đồng - Ảnh 5

Cánh đồng tulip nở rộ ở ngôi làng Zaanse Schans

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Pháp