Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

21/12/2016

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 10N9Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà, Nhà thờ Thánh Peter

88.680.000đ
68.900.000đ

Chuyến du lịch dài 10 ngày qua 3 nước Pháp – Thụy Sĩ – Ý dịp Tết giúp du khách có nhiều thời gian tham quan thắng cảnh, thưởng thức những món ăn thuần túy địa phương, tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của mỗi nước.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Một hành trình - Ba điểm đến: Pháp - Thụy Sĩ - Ý (10 ngày 9 đêm) sẽ đưa du khách tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất ở châu Âu. Đến với kinh đô thời trang Paris, trái tim của châu Âu – thánh địa du lịch Geneva, thủ đô Bern xinh đẹp, thành phố lãng mạn nhất thế giới Venice, tháp nghiêng Pisa, Tòa thánh Vatican…

Hotline: 090.133.0019 - 0912.921.525

Đêm 1 (30/1): TP.HCM/Vietnam - Paris/Pháp (Ăn tối)

- Quý khách trong tour du lịch Pháp - Thụy Sĩ - Ý tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế. Trưởng đoàn Top Ten Travel đón và hỗ trợ quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Paris.

- Chuyến bay dự kiến theo kế hoạch là Hãng Hàng không Turkish.

TK 166 30JAN SGNIST HK16 2110 0520
TK1821 31JAN ISTCDG HK16 0800 0950

Quý khách dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2 (31/1): Paris - Versailles (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Cung điện Versailles

Sáng: Đến sân bay Pháp, xe và HDV đón quý khách du lịch châu Âu đi tham quan thành phố với Cung điện Versailles - nơi còn lưu giữ những cổ vật của vua Louis XIII, XIV.

Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng Le Fou du Roy.

Chiều: Quý khách tham quan:

- Tháp Eiffel (tầng 2): Là công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn còn là biểu tượng của Paris, niềm tự hào của người Pháp, quý khách đi thang máy đến tầng hai của tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris.

- Du thuyền 1 giờ trên sông Seine tại bến tàu Bateaux Parisiens tọa lạc dưới chân tháp Eiffel. Tận hưởng danh lam thắng cảnh nổi tiếng hai bên bờ sông Seine, chiêm ngưỡng Paris qua một góc nhìn vô cùng độc đáo.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng La Fontaine de Jade và trở về khách sạn Ibis Paris Porte de Clichy Centre nhận phòng và nghỉ ngơi.  

Ngày 3 (1/2): Paris (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Viện Bảo tàng Louvre

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn du lịch châu Âu tham quan:

- Viện Bảo tàng Louvre – nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác của thế giới: tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh nàng Mona Lisa,… (tham quan bên ngoài bảo tàng).

- Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn: Là một trong những công trình biểu tượng của nước Pháp, nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây. Nhiều công trình điêu khắc nổi tiếng về những trận đánh lịch sử được trưng bày ở đây, đặc biệt có công trình điêu khắc “The Marseillaise” của điêu khắc gia nổi tiếng Francois Rude.

- Champs Elysees – Đại lộ Thiên đường – là đại lộ đẹp nhất thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “kinh đô ánh sáng Paris”.

- Place de la Concorde chính là quảng trường công cộng lớn nhất tại thành phố Paris. Hãy chú ý đến hai đài phun nước được trang trí ấn tượng và đài tưởng niệm Ai Cập lớn ở trung tâm, biến nơi đây thành một không gian công cộng đầy thu hút và là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh.

- Les Invalides là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ XVII, du khách có thể ôn lại kiến thức lịch sử quân đội Pháp và viếng thăm lăng mộ lộng lẫy của Napoleon Bonaparte - vị hoàng đế độc tài nổi tiếng của nước Pháp.

- Nhà thờ Đức Bà là nhà thờ Công giáo nổi tiếng nhất nước Pháp hiện nay, là trung tâm của thành phố Paris và của cả nước Pháp bởi mọi khoảng cách gần xa đều được tính từ nơi này. Nhà thờ trở thành một huyền thoại sống mà người ta không ngừng khám phá những khía cạnh mới qua thời gian và không gian khác nhau.

Ăn trưa tại nhà hàng Bien Bien Thai tại Paris.

Chiều:

- Tự do mua sắm tại Galary LaFayette, Printemps,… Nơi đây được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

- Ăn tối tại nhà hàng Le Panorama Restaurant.

Tối: Quý khách về khách sạn Ibis Paris Porte de Clichy Centre nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 4 (2/2): Paris - Dijon - Geneva (Thụy Sĩ) (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Nhà thờ Thánh Peter

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Dijon, tỉnh lỵ của tỉnh Côte d’Or, Pháp.

Đến Dijon, đoàn dùng bữa trưa tại khách sạn Hu Po. Sau đó tiếp tục khởi hành đến Geneva, Thụy Sĩ. Nói đến Geneva, nhiều người so sánh nơi đây như “trái tim của châu Âu”. Geneva còn nổi tiếng là “thủ đô hòa bình” của thế giới, nơi có nhiều hội nghị và hiệp ước hòa bình đã được tổ chức và ký kết. Bên cạnh đó, Geneva còn được biết đến như là “Thánh địa của du lịch” bởi khí hậu quanh năm ôn hòa, phong cảnh tuyệt vời.

Tham quan các địa danh:

- Nhà thờ Thánh Peter – một trong những ngôi thánh đường cổ kính và đẹp nhất tại Geneva. Ngắm
Reformation Wall – đây là bức tường để tưởng nhớ những người có công trong cuộc cải cách Tin Lành, một tôn giáo quan trọng trong lịch sử Thụy Sĩ.

Tối: Đoàn dùng bữa tại Cho Lon Vietnamese Restaurant và nhận phòng nghỉ ngơi ở khách sạn Best Western Porte Sud hoặc tương đương.

Ngày 5 (3/2): Geneve - Bern - Lucern (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Cầu gỗ Chapel

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi tham quan thủ đô Bern xinh đẹp với nhà quốc hội, tháp đồng hồ cổ, khu phố cổ Bern.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Gfeller am Baerenplatz.

Chiều: Đoàn khởi hành đi thăm thành phố Lucerne vô cùng thơ mộng của miền trung Thụy Sĩ. Nhắc đến Lucerne, chúng ta không thể không tới thăm thành phố cùng tên – thành phố Lucerne, một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ. Thành phố được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên đỉnh Alps quanh năm đóng băng trắng xóa.

- Tản bộ trên cầu gỗ Chapel – một trong những cây cầu cổ nhất châu Âu – ngắm các bức tranh cổ mô tả các thời kỳ lịch sử của thành phố.

- Hồ Lucerne thơ mộng.

- Tượng đài Sư tử đá – Lion Monument – nơi tưởng niệm các sĩ quan và binh lính Thụy Sĩ đã hy sinh trong cuộc Cách mạng Pháp 1789.

Ăn tối tại nhà hàng Mr. Rung.

Nghỉ đêm tại khách sạn Ibis Styles Luzern City hoặc tương đương.

Ngày 6 (4/2): Lucern - Verona (Ý) - Venice Mestre - Venice Island - Venice Mestre (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Cầu Than Thở

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng và khởi hành đi Verona – thành phố thuộc tỉnh Verona, miền bắc Ý.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Pizzeria al Parco và tiếp tục khởi hành đến Venice - được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Venice còn được biết đến là vùng đất của những chiếc mặt nạ hóa trang hay thành phố của những cây cầu và kênh rạch.

Chiều: Đoàn được hướng dẫn thuê thuyền tham quan đảo Venice với các địa danh:

- Cầu Than Thở – Ponte dei Sospiri; xưởng chế tác thủy tinh - Murano Glass Factory;
- Nhà thờ Basilica San Marco – nhà thờ đẹp nhất, lộng lẫy và cầu kỳ nhất ở thành phố duyên dáng này.

Ăn tối tại nhà hàng Sushi Wok 008.

Nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Venice Mestre Marghera hoặc tương đương.

Ngày 7 (5/2): Venice Mestre - Pisa - Florence (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Tháp nghiêng Pisa

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách khởi hành đến thành phố Pisa, tham quan tháp nghiêng Pisa. Ngày nay tháp được gia cố bằng 800 tấn chì đối trọng để giảm độ nghiêng. Đoàn chụp ảnh lưu niệm xung quanh tháp.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng La Pergoletta.

Chiều: Đoàn khởi hành về Florence hay còn gọi là Firenze, thành phố nổi tiếng của Ý, là quê hương của nền văn hóa Phục Hưng với những kiệt tác của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Michelangelo, Leonardo de Vinci,…

Tham quan quảng trường Piazza della Signoria, nhà thờ Santa Maria, bức tượng David, quảng trường Duomo, cầu vàng Vechio.

Ăn tối tại nhà hàng Lema Caffe.

Nghỉ đêm tại khách sạn Gate Hotel hoặc tương đương.

Ngày 8 (6/2 ): Florence - Roma (Ăn 3 bữa)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sistine Chapel

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng khởi hành đi thành phố Roma, là thủ đô của đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp và của cả vùng Lazio trù phú thuộc miền trung nước Ý. Màu nâu bã trầu được hiện hữu trên cờ và huy hiệu của thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng của thế giới – nơi khởi nguồn của đế chế La Mã cổ đại như báo hiệu cho du khách bắt đầu cuộc trường chinh khám phá thành Roma.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Thien Kim of Via Cassia.

Chiều đoàn tham quan:

- Tòa thánh Vatican – một “thế giới” bất khả xâm phạm ngay cả trong thời kỳ chiến tranh khốc liệt nhất.

- Nhà thờ Thánh Peter, Sistine Chapel – là nơi làm lễ của các Hồng Y với cách bài trí của các danh họa nổi tiếng thời Phục Hưng. Quý vị sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng của các danh họa tài ba như Raphael, Michelangelo, FraAngelico, Apollonius, Van Dyck, Veronese, Leonardo…

- Đấu trường Colosseum, đài nước de Trevi.

Ăn tối tại nhà hàng Salathai.

Nghỉ đêm tại Hotel Novotel Roma La Rustica hoặc tương đương.

Ngày 9 (7/2): Roma - TP.HCM/Vietnam (Ăn sáng)

Du lịch 3 nước Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Tòa thánh Vatican

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và lên chuyến bay khởi hành về Việt Nam. Quý khách ăn và nghỉ trên máy bay.

TK1864 07FEB FCOIST HK16X 1900 2340
TK 166 08FEB ISTSGN HK16 0235 1940

Ngày 10 (8/2): TP.HCM (Ăn sáng)

Về đến Việt Nam. Kết thúc chương trình. HDV Top Ten tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

(028) 6683 0006 – 0933 273 378

http://www.toptentravel.com.vn/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Pháp