Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ưu đãi đến 3 triệu đồng chùm tour nước ngoài mùa lá đỏ

07/10/2019

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: đảo Nami, Công viên Everland, Gyeongbokgung

KH: Tháng 10, 11.

Lữ Hành Việt áp dụng ưu đãi các tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan dành cho khách đăng ký tour sớm/đăng ký theo nhóm đông tại hệ thống các văn phòng trên toàn quốc.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Mùa thu được cho là thời điểm thích hợp để đi du lịch vì thời tiết trong lành và mát mẻ. Địa điểm du lịch mùa thu được nhiều du khách muốn ghé thăm là Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Các địa điểm này vào thu được phủ sắc vàng, đỏ của lá cây cùng bầu trời xanh trong vời vợi, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho bạn và người thân.

Chùm tour trọn gói A - Z (đã gồm visa), dịch vụ tiêu chuẩn 3-4 sao, tỉ lệ đậu visa cao sẽ giúp du khách yên tâm tận hưởng khung cảnh thiên nhiên của mùa đẹp nhất trong năm.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng chùm tour nước ngoài mùa lá đỏ - Ảnh 1

Lữ Hành Việt ưu đãi chùm tour du lịch châu Á mùa thu

Đón thu Hàn Quốc lãng mạn

Đất trời Hàn Quốc khi sang thu sẽ thực sự khiến du khách choáng ngợp với những con đường phủ đầy lá vàng, những hồ nước trong veo hay những ngọn núi ngập tràn sắc đỏ. Tour Hàn Quốc sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm như: nông trại lê, tham gia lớp học làm kim chi, check in ở cung điện Gyeongbokgung trong bộ hanbok truyền thống, vui chơi thả ga tại Công viên giải trí Everland. Ngoài ra, quý khách còn có thể tham gia các lễ mùa thu đặc sắc như: lễ hội sâm, lễ hội Jeongseon Arirang, lễ hội pháo hoa ở Busan

Ưu đãi đến 3 triệu đồng chùm tour nước ngoài mùa lá đỏ - Ảnh 2

Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu vàng giá trọn gói chỉ từ 9,9 triệu đồng

Sâu lắng sắc thu Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản được người yêu du lịch nhớ đến với mùa lá đỏ kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa thu Nhật Bản là thời điểm tốt nhất trong năm để thu hoạch các loại trái cây tươi ngon và thưởng thức ngay tại vườn. Du khách thưởng ngoạn mùa thu tuyệt đẹp tại các điểm nổi tiếng như chùa Thanh Thủy, chùa Asakusa Kannon, ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ, lâu đài Osaka, du thuyền trên hồ Ashi. Để hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản, đừng bỏ lỡ trải nghiệm tắm onsen, thưởng thức trà đạo.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng chùm tour nước ngoài mùa lá đỏ - Ảnh 3

Ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản giá trọn gói chỉ từ 18,9 triệu đồng

Đảo ngọc Đài Loan ngập sắc thu

Ấn tượng của du khách khi với đến Đài Loan vào mùa thu chính là vẻ đẹp rực rỡ của hàng cây phong rủ mình bên hồ. Không chỉ có hồ Nhật Nguyệt mà hầu như cả Đài Loan đều khoác lên lớp áo vàng-đỏ rực rỡ này. Du lịch Đài Loan, đến thăm làng cổ Thập Phần với tuyến đường sắt cổ. Tại đây, quý khách có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng chùm tour nước ngoài mùa lá đỏ - Ảnh 4

Vi vu đảo ngọc Đài Loan 5 ngày giá trọn gói chỉ từ 8,7 triệu đồng

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hàn Quốc