Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng

05/07/2019

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Moscow, Saint Petersburg

KH: Tháng 9.

Tour trọn gói đã gồm visa, bay thẳng hàng không Vietnam Airlines, nghỉ ở khách sạn 4 sao. Giảm đến 2 triệu đồng cho khách hàng đăng ký tour sớm.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Du lịch Nga vào tháng 9 sẽ đưa du khách bước vào bức tranh cổ tích ngập tràn sắc vàng, đỏ của lá phong, những hàng cây bạch dương lấp lánh vút tầm nhìn ra những khu rừng ngoại ô, những cung điện nguy nga, tráng lệ. Mùa thu cũng là mùa cao điểm du lịch của đất nước Nga. Vì vậy, bạn nên đặt tour du lịch Nga từ sớm để kịp hoàn tất thủ tục cho chuyến đi và nhận được ưu đãi 2 triệu đồng từ Lữ Hành Việt Nam.

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng - Ảnh 1

Khám phá nước Nga với mùa thu lá vàng tuyệt đẹp

Thủ đô Moscow – trái tim của nước Nga 

Thủ đô Moscow - nơi hội tụ tinh hoa văn hóa dân tộc khổng lồ được người dân Nga gìn giữ lâu năm. Ghé thăm Quảng trường Đỏ - quảng trường nổi tiếng nhất của Nga được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1991. Đây là nơi diễn ra lễ đăng quang của các Sa hoàng trong quá khứ và các nghi lễ quan trọng của chính quyền Nga. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác như: Thánh đường Basil, Viện Bảo tàng Lịch sử Nga, Lăng Lênin, Điện Kremlin.

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng - Ảnh 2

Đoàn khách đồng hành cùng Lữ Hành Việt Nam đến với nước Nga xinh đẹp

Nổi bật và hoành tráng nhất là Điện Kremlin. Điện nằm giữa trung tâm thành phố, được xây dựng vào giữa thế kỷ thứ XII theo mô hình của một thành phố nhỏ lấy giáo đường làm kiến trúc chính. Nơi đây được chọn làm nơi cử hành hôn lễ của hoàng gia, tổ chức các ngày hội lớn và là nơi Sa hoàng tiếp các sứ thần ngoại quốc.

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng - Ảnh 3

Du khách hào hứng khi được check in trên Quảng trường Đỏ

Ghé thăm Saint Petersburg – thành phố của những cung điện

Saint Petersburg được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu, là địa điểm du lịch Nga nhất định du khách không thể bỏ qua. Thành phố này sở hữu số lượng lớn những công trình kiến trúc đồ sộ, nổi tiếng như: Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè, Chiến hạm Rạng Đông, Thánh đường Isaacs, Nhà thờ Kazanskiy. Tất cả đều tạo nên một không gian thơ mộng, lãng mạn của mùa thu vàng nhưng cũng không kém phần cổ kính, xa hoa của quần thể thiên nhiên và kiến trúc nơi đây.

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng - Ảnh 4

Tham quan cung điện Mùa Đông hào nhoáng

Đến với Saint Petersburg, bạn không thể bỏ qua chuyến du thuyền trên dòng sông Neva. Chiều dài sông chảy qua thành phố hoàng gia Saint Petersburg là 28 km nên du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vẻ đẹp hút hồn nơi đây.

Du lịch Nga mùa thu vàng, giá trọn gói từ 42,9 triệu đồng - Ảnh 5

Du thuyền trên sông Neva ngắm toàn cảnh thành phố

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Nga