Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá nước Nga mùa hè chỉ từ 40,9 triệu đồng

14/06/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Matxcova, St.Peterburg

Tour 7 ngày, bao gồm visa, vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, ăn uống, các điểm tham quan theo chương trình.

Lịch trình

Khám phá nước Nga mùa hè chỉ từ 40,9 triệu đồng

Tour du lịch Nga từ Lữ Hành Việt sẽ đưa bạn khám phá vẻ đẹp xứ sở Bạch Dương với đêm trắng nổi tiếng. Đặc biệt, du khách đến Nga thời gian này còn được hòa mình cùng không khí sôi động của World Cup 2108 - lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới. 

Những điểm đến hấp dẫn trong chương trình

Lễ hội đêm trắng cũng là điểm nổi bật không nên bỏ qua khi tới nước Nga. Vào mùa hè hàng năm, tầm cuối tháng 5 tới tháng 7, du khách đều tới thành phố để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên đêm trắng kỳ thú này. Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn nước Nga lung linh, rực sáng ánh mặt trời ngay lúc nửa đêm. Du khách được tham quan, khám phá thủ đô Moscow với hàng loạt các địa danh nổi tiếng như Quảng Trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil, cửa hàng bách hóa GUM, phố cổ Arbat, vườn Alexandrovsky, tòa Đại giáo đường Đức Mẹ Thăng Thiên...

Khám phá nước Nga mùa hè chỉ từ 40,9 triệu đồng

- Tham quan cung Điện Mùa Hè (cách Saint Petersburg 50km) - cung điện luôn tự hào với mỹ danh Versailles của nước Nga.

- Cung điện Mùa Đông ở St.Petersburg là một trong những công trình mang tính chất bước ngoặt trong lịch sử, địa điểm của những biến cố đánh dấu từng thời kỳ lịch sử từ thế kỷ 18 đến cuối thế kỷ 20.

- Trải nghiệm đi thuyền trên dòng sông Neva ngắm toàn cảnh thành phố St.Petersburg, chương trình Metro tour (Hệ thống tàu điện ngầm) - là một trong những công trình kiến trúc lộng lẫy nhất của Nga.

Khám phá nước Nga mùa hè chỉ từ 40,9 triệu đồng

Sôi động, cuồng nhiệt cùng World Cup 2018

Khám phá nước Nga mùa hè chỉ từ 40,9 triệu đồng

Tổng thống Putin và nước chủ nhà đã sẵn sàng để biến World Cup 2018 trở thành bữa tiệc thịnh soạn về bóng đá và văn hóa. Chính vì vậy, đến với Nga trong thời gian này bạn sẽ được khám phá cực kỳ rõ nét về văn hóa, sự phát triển của xứ sở Bạch Dương. Cùng với đó là sự cuồng nhiệt của người dân Nga và du khách khi tham gia World Cup cũng khiến cho bạn thực sự bùng nổ. World Cup 2018 sẽ là ngày hội của đam mê và cảm xúc. 

Nghỉ ngơi tiện nghi khách sạn đẳng cấp 4 sao

Tham gia chương trình tour du lịch Nga, quý khách sẽ nghỉ ngơi ở các khách sạn 4 sao Dostoievskiy, Azimut hoặc tương đương... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi tham quan, mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Nga cho việc đi lại, tham quan.

Tour Du Lịch Nga từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
- HN/TP.HCM - Matxcova - St.Peterburg 7N6Đ trọn gói + Visa từ 40,9 triệu đồng. Xem tại đây
- HN/TP.HCM - Matxcova - St.Petersburg - Matxcova 9N8Đ từ 44,9 triệu đồng. Xem tại đây
Xem thêm chùm tour du lịch Nga khuyến mãi hấp dẫn tại đây

 

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Nga