Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

4 lý do nên du lịch châu Âu hè 2014

22/08/2015

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

( Xem thông tin liên hệ )

  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan:

Ngoài phong cảnh đẹp và thời tiết thích hợp để đi du lịch, giá tour tiết kiệm, thủ tục xin visa thuận lợi khiến du lịch châu Âu chưa khi nào hấp dẫn và dễ dàng hơn mùa hè năm nay.

Lịch trình

Tận hưởng mùa hè tuyệt đẹp ở châu Âu



Không se lạnh, ảm đạm như mùa đông, mùa hè châu Âu rực rỡ, nóng bỏng như cô gái tuổi đôi mươi. Đến châu Âu thời điểm này, du khách hẳn sẽ ngạc nhiên khi thấy trời trong xanh và ánh nắng vàng rực khiến lục địa già này như trẻ ra hàng trăm tuổi. Du khách hẳn cũng sẽ không quên được cảm giác tuyệt vời khi khoác lên mình những bộ cánh mát mẻ, điệu đà để tản bộ trên những con đường lãng mạn ở Paris, thong dong ghé qua quảng trường Grand Place xinh đẹp, nhấm nháp hương vị chocolate tuyệt hảo cùng những chiếc bánh waffles thơm lừng của Vương quốc Bỉ. Dẫu biết rằng Pháp nổi tiếng với tháp Eiffel, Ý lừng danh với tòa nhà Pisa nghiêng huyền thoại, hay đài phun nước Trevi luôn là điểm dừng chân cầu ước của du khách bốn phương, nhưng chỉ đến đây vào mùa hè chúng ta mới cảm nhận được không khí rộn ràng náo nhiệt, khi khắp nơi người bản xứ cùng đổ ra đường tận hưởng những ngày hè vui chơi bất tận. Đây cũng là lý do mùa hè trở thành một trong những thời điểm thú vị nhất ở châu Âu mà hầu hết du khách đều không muốn bỏ lỡ.

Cơ hội du lịch châu Âu giá tốt



Hiện nay, chỉ từ 48 triệu đồng đến 58,5 triệu đồng, du khách có thể thực hiện chuyến du lịch vòng quanh 3 nước hoặc 4 nước châu Âu. Đây được xem là mức giá ưu đãi chưa từng có đối với thị trường du lịch cao cấp này. Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu sang châu Âu tăng cao của du khách, các hãng hàng không như Air France, Emirates, Turkish Airlines,… đã mở nhiều đường bay đến châu Âu và liên tục đưa ra các gói khuyến mãi lớn giúp giá tour giảm mạnh chỉ còn 2/3 so với trước đây. Ngoài ra, trong chương trình kích cầu du lịch hè 2014, nhiều công ty du lịch cũng chủ động chia sẻ lợi nhuận nhằm giảm giá thành, giúp đảm bảo cho du khách tận hưởng các dịch vụ du lịch cao cấp và đầy đủ với chi phí hợp lý nhất.

Thủ tục xin visa dễ dàng

Yêu cầu về việc xin visa du lịch châu Âu thời gian này không còn quá khắt khe như trước, một phần nhờ uy tín của các công ty du lịch lớn ở Việt Nam được nâng cao do có lượng khách đi châu Âu thường xuyên và ổn định. Nếu trước đây cơ hội đi châu Âu của du khách trẻ, độc thân gần như bằng không, thì hiện nay, dưới sự tư vấn, hướng dẫn của công ty du lịch, chỉ cần đáp ứng đủ yêu cầu của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam về hồ sơ xin visa, thì dù du khách trẻ, tiểu thương buôn bán tự do, công nhân viên chức có mức thu nhập trung bình tháng khoảng 10-15 triệu đồng đều có thể được cấp visa du lịch châu Âu.

Nhiều lựa chọn hấp dẫn



Mùa hè năm nay các tour châu Âu khá phong phú về nội dung, lịch trình, thời gian và có nhiều mức giá để du khách lựa chọn. Các tour phổ biến là hành trình Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan 9 ngày có giá 58,5 triệu đồng, Pháp - Bỉ - Hà Lan 7 ngày, giá 48 triệu, Pháp - Ý - Thụy Sĩ 11 ngày, giá 79 triệu, trong đó tour 6 nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sĩ - Ý 14 ngày thích hợp với du khách có nhiều thời gian nghỉ ngơi và muốn khám phá trọn vẹn văn hóa châu Âu. Đối với các bạn trẻ, có vốn tiếng Anh tốt cũng như nhiều kinh nghiệm du lịch nước ngoài có thể khám phá châu Âu theo cách của riêng mình mà vẫn tiết kiệm chi phí bằng hình thức Free & Easy. Để hạn chế các thủ tục rườm rà, bớt được công sức chuẩn bị và tăng khả năng đậu visa khi du lịch tự túc, các bạn nên nhờ đến sự tư vấn miễn phí về visa, hành trình tham quan hợp lý của các công ty du lịch và có thể nhờ đặt dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, phương tiện vận chuyển tại điểm đến.
Quy định hủy tourQuy định đổi tourGhi chú tour

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

028 7305 6789 - 024 3512 3388

http://dulichviet.com.vn

Tag:

Bình luận:

Pháp