Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

23/10/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Chiang Mai, Chiang Rai

KH: 13/11; 4/12.
9.190.000đ
6.999.000đ

Cùng Lữ Hành Việt khám phá vùng đất tinh hoa phương Bắc của đất nước Thái Lan: Chiang Mai và Chiang Rai, trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương và tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 01: TP.HCM - Chiang Mai (Ăn trưa, chiều)

Khởi hành tour Thái Lan, Trưởng đoàn Du lịch Lữ Hành Việt đón quý khách tại cột số 9 lầu 2 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Khởi hành đi Chiang Mai lúc 11h40 trên trên chuyến bay VJ891. 

Buổi trưa, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay quốc tế Chiang Mai và đưa đoàn vào trung tâm thành phố. 

Buổi chiều, đoàn khởi hành tham quan:

Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái Lan tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn. Du khách thường ví von rằng nếu đến Chiang Mai mà chưa viếng chùa Phrathat thì coi như chưa đến thành phố này. Phrathat Doi Suthep là một ngôi chùa cổ do vua Kuena của vương triều Mangrai xây tại Doi Suthep. Theo truyền thuyết, xá lợi của Đức Phật được thờ tại ngôi chùa này, do một tăng sĩ tên là Sumanathera mang từ Sukhothai đến Lanna vào năm 1371. Khi xá lợi được mang đến Lanna, vua Kuena đã cho xây một chedi (tương tự một ngôi tháp) tại chùa SuanDak để thờ một phần và phần còn lại được thờ tại Phrathat Doi Suthep. 

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Buổi tối, quý khách dùng bữa tối Kantoke với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái, thưởng thức chương trình nghệ thuật dân gian với âm nhạc và vũ điệu truyền thống Thái Lan.

Nghỉ đêm tại Chiang Mai.

Ngày 2: Chiang mai - Chiang rai (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, theo quốc lộ êm như trải thảm, xe đưa đoàn đến với Chiang Rai.

Tham quan trại voi. Hãy làm quen với những chú voi thân thiện và cùng phiêu lưu trên các chặng rừng Chiang Mai. Bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những tầng cây lá trong sương sớm, tiếng chim hót ríu rít và bầu không khí trong lành khó tìm thấy ở những đô thị phồn hoa như Bangkok. Và cũng đừng quên "chộp" lại khoảnh khắc những anh bạn to xác trổ tài hội họa với những bức phác họa đầy sáng tạo nhé.

Cưỡi voi thám hiểm rừng già Chiang Mai mang đến cho bạn những khoảnh khắc vắt vẻo trên lưng voi, ngao du khắp chốn rừng núi hoang sơ, kỳ vĩ. Làn nước mát rượi ướt đẫm bàn chân, đôi tay sẽ làm bạn thích thú khi du ngoạn với những chiếc bè tre trên sông. Đặc biệt, với những nhành phong lan rạng ngời nơi đại ngàn hay vẻ duyên dáng, mềm mại của những cánh bướm cũng sẽ khiến tim bạn xốn xang.

Sau bữa trưa, xe đưa đoàn đến:

Làng Cổ dài (Long Neck Village) tham quan và tìm hiểu những tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen. Người Karen vốn có nguồn gốc từ Myanmar, nhưng do những yếu tố về kinh tế và chính trị nên họ dần di chuyển sang Thái Lan sinh sống và định cư. Họ có tập tục độc đáo là đeo vòng trên cổ, vì theo quan niệm truyền thống người Karen là con cháu của Phượng hoàng nên cổ càng dài sẽ càng đẹp và thanh cao, ngoài ra số lượng vòng trên cổ càng nhiều càng chứng minh cho sự giàu có và sung túc của gia đình.

Trên đường đi Chiang Rai, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn tại khu vực suối khoáng nóng Mae Khachan. Quý khách thỏa thích ngắm cảnh, mua quà lưu niệm hoặc tham gia các dịch vụ ngâm chân, luộc trứng…  

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Đến Chiang Rai, đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Chiang Rai.

Ngày 3: Chiang Rai - Chiang Mai (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Đoàn trả phòng, khởi hành đi:

Tam Giác Vàng - khu vực rừng núi nằm giữa biên giới ba nước Thái Lan, Myanmar và Lào. Nơi đây từng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa, nổi tiếng là nơi trồng cây anh túc và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Ngày nay, Tam Giác Vàng là một trong những khu vực du lịch hấp dẫn của vùng cực Bắc Thái Lan, những ngọn đồi đầy hoa anh túc giờ đã thay thế dần bằng những vườn cây trái, những đồi chè và cà phê bạt ngàn. Đến đây, du khách ngoài nghe kể về những câu chuyện hấp dẫn của vùng đất này, còn có thể tham quan và chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh ngã ba sông nơi giáp giới với Lào, Myanmar, dạo thuyền trên dòng sông Mekong thơ mộng hoặc ngắm biên giới Mae Sai - cửa ngõ giao thương giữa Thái Lan và Myanmar.

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Chương trình 1: Sang biên giới Lào, tham quan cuộc sống của người dân nơi đây và mua sắm những đặc sản địa phương, chi phí tự túc.

Chương trình 2: Đăng ký tham quan vùng biên giới Myanmar. Đến với vùng biên gần biên giới Myanmar - nơi vùng quê nghèo, cuộc sống người dân vô cùng bình dị, nhẹ nhàng. 

Buổi trưa: Đoàn thưởng thức buffet tại resort 4* ở Chiang Rai.

Buổi chiều: Đoàn tham quan:

Chùa Trắng – Wat Rong Khun, chùa được ông Chalermchai Kositpipat – họa sĩ và là một trong những kiến trúc sư nổi tiếng ở Thái Lan thiết kế và xây dựng. Ngôi chùa được kết hợp một cách hoàn hảo giữa lối kiến trúc Thái cổ điển với phong cách siêu thực cùng tông màu chủ đạo toàn trắng biểu trưng cho sự tinh khiết của Đức Phật.

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Đoàn đến với Làng nghề truyền thống San Kham Paeng. Quý khách tham quan cơ sở làm dù thủ công truyền thống nổi tiếng của Chiang Mai, thỏa sức tham quan và mua sắm tại các cơ sở bán đồ da thuộc, trang sức – đá quý và trại rắn. 

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Buổi tối: Quý khách tự do dạo phố hoặc thỏa chí khám phá, mua sắm tại:

Chợ đêm Night Bazaa, tới đây du khách có thể chọn được rất nhiều món đồ thủ công độc đáo để dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Trải nghiệm độc đáo hơn với Night Safari (chi phí tự túc), quý khách sẽ được hòa mình vào đời sống hoang dã về đêm của hàng trăm loài động vật kỳ thú. Xe điện đưa quý khách đi sâu vào nơi muôn vàn loại thú đang sinh sống, thăm thú cách chúng sinh hoạt vào ban đêm. Hàng loạt màn trình diễn như xiếc, phun lửa, quan sát cách săn mồi của chúa tể rừng xanh.

Nghỉ đêm tại Chiang Mai. 

Ngày 4: Chiang Mai - TP.HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng: Đoàn đến viếng:

Chùa cổ Lok Molee, tọa lạc tại trung tâm Chiang Mai, gần với cổng Chang Puak ở rìa phía Bắc của thành cổ. Tương truyền rằng chùa được xây dựng vào khoảng thế kỷ XIV bởi vị vua thứ 6 của triều đại Mengrai, vua Kuena. Ngôi chùa đặc sắc bởi ngôi chính điện bằng gỗ với mái 3 tầng được tạo tác độc đáo cùng nhiều phù điêu chạm khắc rất tinh tế nằm xen lẫn với những tháp cổ rêu phong trong một khuôn viên rất thanh tịnh. Đặc biệt nơi đây còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, là nơi an vị tro cốt một số thành viên hoàng tộc của triều đại Mengrai và tro cốt của mười nhà sư Phật giáo được mời từ Miến Điện sang để thuyết giảng về Phật pháp.

Khám phá Chiang Mai, Chiang Rai chỉ từ 6,9 triệu đồng

Quý khách tham quan và chụp ảnh tại:

Vườn Hoa Hoàng gia Royal Flora Garden. Khu vườn Hoàng gia Flora Ratchaphruek là một triển lãm về làm vườn ở thành phố Chiang Mai - nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cây và hoa. Công viên được đặt theo tên của loài hoa quốc gia của Thái Lan - hoa Ratchaphruek (hay cây hoa sen vàng) với hoa màu vàng rất đẹp của nó. Một trong những điểm nổi bật của công viên là các gian hàng phong lan với vô số các loài lan nhiều màu sắc.

Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại trung tâm mua sắm Robinson trước khi di chuyển ra sân bay.

Buổi trưa: Đoàn đến sân bay làm thủ tục về lại TP.HCM. Chuyến bay VJ892 cất cánh lúc 14h25.
     
Kết thúc chương trình tour Thái Lan 4 ngày.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thái Lan