Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

04/04/2017

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Coral Island, Ananta, Phra Tamnak Pattaya

KH: 28/4; 02/05.
8.690.000đ

Tham quan thành phố biển Pattaya, viếng những ngôi chùa đẹp, nổi tiếng linh thiêng cùng những pho tượng Phật dát vàng, công viên Sriracha, tháp 88 tầng Baiyoke Sky… là những điểm đến khó quên đối với du khách khi đến với đất nước của những nụ cười.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Bangkok - Pataya (Ăn nhẹ trên máy bay + ăn tối)

Sáng: Quý khách tập trung tại cột số 12, lầu 2 cổng D2 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn làm thủ tục xuất cảnh và cùng khởi hành đi Bangkok trên chuyến bay DD3211@09:50-11:20.

- Đến sân bay quốc tế Don Muong, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, HDV địa phương đón đoàn và khởi hành đi Pattaya.

Chiều: Đoàn đến Pattaya, nhận phòng khách sạn. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do dạo phố tại khu Walking Street nổi tiếng với các chương trình giải trí đặc sắc về đêm.

Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Khau Chee Chan - Alcazar Show (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách khởi hành đi đảo San hô (đảo Coral) bằng tàu cao tốc. Tham gia các môn thể thao dưới nước: parasailing, windsurfing, cano lướt sóng, bắn súng,… (chi phí tham gia các trò chơi tự túc).

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Trưa: Đoàn trở về đất liền dùng cơm trưa. Tham quan Trung tâm Trưng bày và Chế tác đá quý Pattaya đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Quý khách được nghe giới thiệu về công nghệ chế tác đá quý và nữ trang đặc sắc tinh xảo của Thái Lan.

- Sau đó đoàn đi tham quan Trân Bảo Phật Sơn, núi Phật dát vàng Khau Chee Chan – với tượng Phật được khắc bằng tia laser trên núi đá và giát vàng vào năm 1996, là món quà của Hoàng Thái tử Thái Lan kính tặng Vua Bhumibol Adulyadej nhân kỷ niệm 50 năm lên ngôi.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Trang trại trồng nho với công nghệ hiện đại Silver Lake của nữ diễn viên điện ảnh Suphanxa Nuongpilom. Xe chở quý khách đi tham quan vườn nho có diện tích hơn 1.200 ha và dừng lại chụp ảnh với những cánh đồng nho thẳng tắp xen lẫn những thảm hoa, hồ nước.

- Đoàn đi xe lên đồi Phra Tamnak, địa điểm cao nhất tại Pattaya. Từ đỉnh đồi, có thể thấy được toàn cảnh thành phố biển Pattaya, một bên là biển xanh cát trắng, phía xa là đảo và các bến du thuyền của Pattaya. Tiếp đến, quý khách tham quan cung điện Phra Tamnak Khao Kho và bức Đại Phật Khao Phra Tamnak – tọa lạc trên đỉnh núi, cầu phúc và đặc biệt đốt pháo chúc phúc theo phong tục của người dân địa phương, tưởng nhớ vị Đại tướng thủy quân Krom Luang Chumporn.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Tối: Dùng bữa tối. Quý khách xem chương trình biểu diễn ca vũ nhạc Alcazar – tái hiện văn hóa dân tộc và hiện đại Thái Lan, được dàn dựng, tổ chức công phu và hoành tráng, do các katoeys - nghệ sĩ nam đã phẫu thuật thành nữ biểu diễn – được xem là một nghệ thuật đặc sắc độc nhất vô nhị trên thế giới.

Nghỉ đêm tại Pattaya.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Ngày 3: Pattaya - Tiger Zoo - Bangkok (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan trung tâm yến sào tìm hiểu về các loại yến.

- Sau đó quý khách tham quan cửa hàng bánh kẹo. Tại đây, quý khách có thể dùng thử các loại bánh kẹo đặc sản của Thái Lan và mua về làm quà cho gia đình.

Trưa: Đoàn dùng buffet tại nhà hàng địa phương, sau đó tham quan Công viên Sriracha Tiger Zoo. Đến đây, quý khách sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ… Đây cũng là nơi nuôi hổ nhiều nhất Thái Lan với khoảng 200 con. Sự hấp dẫn của Công viên Sriracha Tiger Zoo đối với du khách du lịch Thái Lan không chỉ dừng lại ở những màn biểu diễn độc đáo của hổ và cá sấu mà còn cuốn hút hơn khi du khách được xem những màn biểu diễn hấp dẫn khác như xiếc cọp hay heo làm toán… Công viên Sriracha Tiger Zoo còn là nơi có quần thể cá sấu lớn nhất thế giới với khoảng 10.000 con. Khách du lịch Thái Lan sẽ không khỏi giật mình khi chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo và rùng rợn như: chọc tức cá sấu, móc họng cá sấu, đưa đầu vào miệng cá sấu….

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Đoàn tiếp tục tham quan Trại Rắn trực thuộc Trường Đại học Y dược Chulalongkorn, dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái và Hội Chữ thập đỏ Thái – nơi nghiên cứu và chế xuất các loại thuốc chữa bệnh từ nọc rắn.

Chiều: Đến Bangkok, đoàn dùng cơm tối.

Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 4: Bangkok - Chao Phraya - Ananta - Baiyoke Sky Buffet (Ăn sáng/trưa- tối tự túc)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách ngồi thuyền dạo sông Chao Phraya – một trong những con sông lớn nhất của Thái Lan có dòng chảy uốn lượn quanh thủ đô Bangkok. Đoàn có những giây phút thư giãn thích thú khi cho cá ăn (các loài cá được nuôi thả dày đặc trên sông và người dân Thái hầu như không đánh bắt cá trên dòng sông này). Nếu may mắn, quý khách sẽ có cơ hội nhìn thấy cá sấu trắng được nuôi thả gần khu vực chùa Bình Minh - Wat Arun.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Đoàn tiếp tục tham quan Ananta Samakhom Thorn Hall – lâu đài khánh tiết được Vua Rama V cho khởi công xây dựng vào năm 1906, với mái vòm và các tòa nhà liên kế được trang trí và xây dựng theo trường phái kiến trúc Phục hưng Italy. Tòa lâu đài không chỉ có giá trị về vật chất với tất cả nguyên vật liệu được chuyên chở từ Italy sang, mà còn vì tính chất trang trọng khi chỉ được dùng với mục đích làm nơi đón tiếp khách ngoại giao hoàng gia, nhà nước cấp cao và tổ chức các sự kiện quan trọng cấp hoàng gia và nhà nước.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Trưa: Đoàn dùng buffet tại nhà hàng Baiyoke Sky Bangkok với hơn 100 món đặc sản của Thái Lan, Trung Quốc, châu Âu… Từ đài quan sát ở tầng 77 và trạm quan sát xoay ở tầng 84 của Baiyoke Sky Bangkok, quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Bangok với những ấn tượng khó quên.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tự túc. Tự do đi mua sắm tại các trung tâm như Big C, Central World, chợ sỉ Platinum, Pratunam… Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - Chùa Phật Vàng - Phật Bốn Mặt - TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan chùa Wat Traimit - Đại Phật (chùa Phật Vàng) là một trong 7 ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok. Chùa thu hút du khách nhờ vẻ đẹp độc đáo, lịch sử và pho tượng Phật ngồi bằng vàng nguyên khối lớn nhất và đẹp nhất thế giới, cao 3 thước và nặng 5.5 tấn. Tượng Phật Vàng và những lưu truyền bí ẩn đã giúp Wat Traimit trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trong các lịch trình tour tham quan đất nước Thái Lan. Người dân Thái Lan tin tưởng rằng tượng Phật vàng biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Phật Bốn Mặt nằm khiêm tốn tại khu trung tâm Siam, được cho là rất linh thiêng và được nhiều người Thái cũng như khách thập phương đến chiêm bái.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Trung tâm trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ Royal Leather Sukumvit Center.

- Dùng cơm trưa tự túc. Tự do sinh hoạt và mua sắm.

Chiều: Đến giờ hẹn, xe đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay DD3218@18:30-20:00 về Việt Nam.

20:00: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại trong những chuyến đi lần sau.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thái Lan