Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

6 địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn cực kì ấn tượng (P2)

16/03/2018

Đừng nghĩ du lịch Sài Gòn không có gì độc đáo, có rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ du khách đến tham quan.

Đến với Hòn Ngọc Viễn Đông, du khách sẽ cảm nhận sự tấp nập náo nhiệt của đời sống và sự sầm uất của các con phố, dòng người lưu thông trên các tuyến đường. Đó là đặc trưng của một thành phố, một trung tâm đang phát triển kinh tế. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng, du lịch Sài Gòn cũng ẩn chứa rất nhiều điểm tham quan thích hợp cho nhiều lứa tuổi, sở thích khác nhau.

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Chùa Ngọc Hoàng

 

Chùa Ngọc Hoàng hay tên gọi khác là chùa Đa Kao, nay được đổi tên thành chùa Phước Hải là một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, một điểm nhấn của du lịch Sài Gòn. Chùa được trang trí theo kiểu Trung Hoa với màu sắc rực rỡ và hoa văn ấn tượng. Cổng tam quan nổi bật với từng đường nét uốn lượn hình sóng nước của con vị Rồng theo tư thế “tranh châu”.

Chùa là nơi đến của rất nhiều người vào dịp đầu năm nhằm cầu an, ngoài ra đây là nơi nổi tiếng trong việc cầu con dành cho những ai đã lập gia đình. Trong chùa thờ Quan Thế Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát và còn nhiều các vị thần linh khác nữa.

Đặc biệt vào năm 2016, trong chuyến ghé thăm Sài Gòn, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vào tham quan chính thức ngôi chùa nổi tiếng này.

Địa chỉ: 73 Mai Thị Lựu, quận 1, TP.HCM

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Địa đạo Củ Chi

 

Tọa lạc tại huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, địa đạo Củ Chi là một điểm du lịch Sài Gòn, một di tích lịch sử chứng minh cho những cuộc chiến tàn khốc đã xảy ra trong lịch sử Việt Nam. Đây là nơi các anh bộ đội trú ẩn, nấp mình khỏi bom đạn dội từ những chiếc máy bay của giặc. Khu di tích này được chia làm hai khu chính là địa đạo Bến Dược và địa đạo Bến Đình. Du khách khi đến sẽ được trải nghiệm cảm giác chui vào các căn hầm và tham quan các căn phòng như phòng họp, phòng ăn, phòng cứu thương... Đồng thời còn có những mô hình được dựng lên để người tham quan có thể liên tưởng và hình dung một cách sống động nhất.

Sau khi tham quan, các bạn có thể tham gia vào các trò chơi thực tế rất thhú vị tại đây như bắn súng trường, súng sơn cùng không gian khói mù mịt và hiệu ứng âm thanh bom đạn tạo dựng sinh động tạo cảm giác kích thích cho người chơi thêm phần hứng thú.

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

 

Bạn có tin đến với du lịch Sài Gòn sẽ được tận hưởng cảm giác vui đùa cùng tuyết không? Chuyện nghe lạ mà có thật đấy, đáp ứng nhu cầu của nhiều người muốn được vui đùa và nghịch cùng tuyết nhưng không có điều kiện ra các quốc gia lạnh giá ngoài kia, khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn ra đời.

Bạn sẽ được trải mình trong cái giá lạnh của tuyết và cùng tham gia các dịch vụ, trò chơi thú vị tại đây như nặn và trượt tuyết. Để đảm bảo giữ ấm cho khách hàng, khu vui chơi sẽ trang bị cho quý khách quần áo, mũ, giày trước khi vào tham quan. Không cần mơ ước nữa, du lịch Sài Gòn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thật nhất khi được trực tiếp chạm vào tuyết ở bất cứ mùa nào.

Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Tp Hồ Chí Minh