Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

6 địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn cực kì ấn tượng (P1)

15/03/2018

Đừng nghĩ du lịch Sài Gòn không có gì độc đáo, có rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ du khách đến tham quan.

Đến với Hòn Ngọc Viễn Đông, du khách sẽ cảm nhận sự tấp nập náo nhiệt của đời sống và sự sầm uất của các con phố, dòng người lưu thông trên các tuyến đường. Đó là đặc trưng của một thành phố, một trung tâm đang phát triển kinh tế. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng, du lịch Sài Gòn cũng ẩn chứa rất nhiều điểm tham quan thích hợp cho nhiều lứa tuổi, sở thích khác nhau.

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Nhà thờ Tân Định

 

Bất kì ai khi đến nhà thờ tọa lạc tại con đường Hai Bà Trưng đều ngạc nhiên bởi vẻ ngoài mang màu hồng cam cực kì nổi bật. Mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ lập tức bị “hút hồn” bởi kiến trúc và màu sắc của nhà thờ Tân Định nơi đây. Đây được xem là nhà thờ có kiến trúc ấn tượng và đẹp nhất thành phố với sự kết hợp giữa phong cách Gothic và Roman, lại hòa chút Baroque ở những nét trang trí. Du lịch Sài Gòn vì thế mà có thêm một địa điểm chụp hình rất lý tưởng, tuy nhiên, bởi vì đây là nhà thờ chứ không phải là khu vui chơi nên ta cần lịch sự và thể hiện là người có văn hóa, cũng như nói chuyện nhẹ nhàng.

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Bảo tàng tranh 3D Artinus

 

Đến với du lịch Sài Gòn, du khách đừng quên ghé qua bảo tàng tranh 3D cực kì thú vị nằm tại khu đô thị quận 7. Bảo tàng phù hợp với mọi lứa tuổi đến tham quan và chụp hình, gây ấn tượng cho người xem bởi những bức tranh như nổi lên khỏi không gian phẳng. Hơn hết, người tham quan có thể trở thành nhân vật trong các tác phẩm trên tường, sàn nhà, đó chính là nét độc đáo của Artinus. Bạn có thể trở thành một cô tiên xinh đẹp trong thần thoại, hay đang đứng trên một vách núi chơi vơi, hay thậm chí đang bị một chú khủng long T-rex theo đuổi.

Địa chỉ: 02 - 04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 (lưu ý ngừng bán vé lúc 21:00)

địa điểm tham quan khi du lịch Sài Gòn

 

Công viên cá Koi RinRin Park

 

Có bao giờ bạn được tận mắt nhìn thấy những chú cá chép Nhật Bản với sắc màu thật tươi ở ngoài đời? Du lịch Sài Gòn sẽ dẫn bạn đến RinRin Park - Công viên cá Koi nằm tại Hóc Môn với những chú cá chép Nhật tung tăng bơi theo đàn. Khuôn viên rộng rãi với các hồ nước uốn lượn, những tảng đá mát lạnh sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi đến đây. Được biết những chú cá Koi rất thân thiện, bạn chỉ cần để tay lại gần mặt nước là chúng đã bơi lại vây quanh, quan sát màu sắc sặc sỡ của loài cá khỏe mạnh tại cự li gần sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Địa chỉ: Trần Văn Mười, Hóc Môn, TP.HCM

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Tp Hồ Chí Minh