Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 địa điểm du lịch lý tưởng nhất trong tháng 12

22/11/2017

Những địa điểm có không khí Giáng sinh sôi động là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch vào tháng cuối năm.

1. Đức: Thành phố Dresden tổ chức hội chợ Striezelmarkt vào dịp Giáng sinh hàng năm suốt nhiều thế kỷ qua. Món ăn Striezel được làm từ bột nhão, quả hạnh, nho khô và các gia vị khác là đặc sản của thành phố này.

Trẻ em chắc chắn sẽ rất hứng thú khi được bố mẹ dẫn tới cửa hàng đồ chơi Giáng sinh tại thành phố Cologne. Cửa hàng được dựng tạm hàng năm trước nhà thờ Cologne

2. Thành phố Kolkata, Ấn Độ: Biểu tượng của thành phố là cây cầu Vidyasagar Setu bắc qua sông Hooghly. Du khách nên du ngoạn dọc sông để cảm nhận cuộc sống hàng ngày tại thành phố này.

Đài tưởng niệm Victoria ở thành phố Kolkata được người Anh xây dựng vào năm 1921 để vinh danh Nữ hoàng Victoria. Ngày nay, công trình này trở thành bảo tàng và thu hút rất đông du khách.

3. Thành phố Anchorage, Alaska, Mỹ: Những tòa nhà sáng lung linh trong đêm trước dãy núi bên ngoài thành phố Anchorage, Alaska. Du khách tới nơi này có thể trải nghiệm ngày ngắn và đêm rất dài.

Thành phố Anchorage có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp. Du khách có thể chiêm ngưỡng những con cừu dall đặc hữu ở đây.

4. Patagonia: Khu vực này nằm giữa Chile và Argentina. Đỉnh Cerro Fitz Roy ở phía Argentina là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở đây.

Vườn quốc gia sông băng Los cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Patagonia. Theo chu kỳ 4 hay 5 năm, dòng sông băng này lại đứt vỡ một lần.

5. Thành phố Orlando, Florida, Mỹ: Du khách tới đây có thể đi bộ ngắm cảnh hồ Eola và công viên Thornton. Nhiệt độ trung bình ở đây khoảng 28 độ vào ban ngày.

Du khách cũng có thể tham quan tổ hợp giải trí và ẩm thực CityWalk trong khu nghỉ dưỡng Universal Orlando. Lượng khách ở đây thường giảm vào tháng 12.

Theo Huy Phong (Theo CNN) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Đức