Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà độc đáo nhất thế giới

14/09/2017

Chúng ta có thể sống trong các căn hộ chung cư đơn giản nhưng không thể phủ nhận rằng ai cũng thích sống trong những ngôi nhà độc đáo nhất thế giới này.

Heliodome, Pháp. Đây là ngôi nhà tiết kiệm năng lượng. Các tấm pin mặt trời giữ cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

Cấu trúc tuyệt vời này được xây dựng ở Montréal, Canada. Mọi người thực sự thích sống trong tòa nhà cộng đồng tuyệt vời này.

Futuro, Thụy Điển. Futuro là một ngôi nhà giống tàu vũ trụ được thiết kế bởi Matti Suuronen và nó có thể được tìm thấy trên khắp thế giới. Hầu hết các ngôi nhà kiểu này đều nằm ở Phần Lan, quê hương của kiến trúc sư.

Nhà Gương ở Bolzano, Italia. Khó có thể nhận ra ngôi nhà nhờ thiết kế "gương" khiến chúng như biến mất khỏi vùng lân cận. Bạn có thể thuê nhà cho ngày lễ hoặc sự kiện.

Nhà cơ khí ở Cộng hòa Séc đã giành được nhiều giải thưởng về nhà ở sinh thái. Phải mất gần 3 thập kỷ để xây dựng ngôi nhà độc đáo này.

Như một tác phẩm nghệ thuật thực sự, nhà Nautilus ở Naucalpan de Juarez, Mexico, do Javier Senosiain xây dựng, có thể làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn. Nó được mở cửa cho công chúng xem trong suốt cả năm.

Ngôi nhà đá ở Bồ Đào Nha là một tài sản tư nhân. Nó nhắc nhở chúng ta về một thời kỳ khi nhân loại sống trong các hang động. Không rõ ai đang sống ở đó, nhưng có một điều chắc chắn, nó thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Nhà khối ở Rotterdam, Hà Lan thuộc sở hữu tư nhân. Sự xuất hiện của ngôi nhà đã thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách.

Ngôi nhà hình chiếc giày này nằm trong một công viên ở Hà Lan rất dễ thương và ấm cúng. Đây là ngôi nhà của Alfred J. Kwak trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Hà Lan năm 1990.

Ngôi nhà này ở Nehusha, Israel, được xây dựng bởi kiến trúc sư người Pháp Ephraim Henry Pavie. Nó rất thân thiện với môi trường.

Một vườn thú ở Getorff, Đức có một ngôi nhà rất khác so với bình thường - nhà lộn ngược.

Nằm ở thành phố Suwon, Hàn Quốc, toà nhà hình chiếc bồn cầu này mở cửa để khách tham quan quanh năm. Nó cũng là nơi tổ chức các sự kiện như triển lãm và hòa nhạc.

Theo Minh Anh (vov.vn)

Tag:

Viết bình luận:

Đức