Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu châu Á tại Đà Nẵng

10/06/2017

Ngày 4/6, Naman Retreat được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2017 trong lễ trao Giải thưởng du lịch Thế giới (World Travel Awards).

Đây là lần thứ 2 Naman Retreat nhận giải thưởng này từ World Travel Awards. Trước đó, dự án đạt hàng loạt danh hiệu như: Top 10 Khu nghỉ dưỡng Thế giới (Design Boom bình chọn năm 2015), Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards năm 2015-2016), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016 (World Travel Awards bình chọn).

Naman Retreat được phát triển bởi Tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality. Dự án nằm trải dài trên bãi biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Khu nghỉ dưỡng này cũng giành 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015 và Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016.

Trong khu resort đẹp nhất châu Á là 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo. Tới đây, du khách được trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại.

Hình ảnh làng quê Việt được thể hiện rõ nét qua thiết kế với chất liệu từ tre, gỗ, đá…

Được ví như thiên đường xanh mát, Naman Retreat giúp du khách thoát khỏi cuộc sống bộn bề thường ngày, tạo những khoảng thời gian đáng nhớ.

Làn nước mát lạnh trong những bể bơi tràn, hàng tre quanh co rải đầy sỏi trắng, những con sóng rì rào mang đến thanh âm réo rắt, nhịp nhàng giúp bạn được thư giãn tối đa.

Bước chân trần trên những bãi cát, ngắm nhìn ánh hoàng hôn hay đơn giản là nằm trên ghế lounge và thưởng thức bộ phim lãng mạn giữa bãi biển sẽ giúp sẽ giúp những muộn phiền cuốn xa.

Thiết kế mang đến sự an nhiên, thư thái giữa không gian tĩnh lặng, nên thơ.

Du khách còn được thư giãn với dịch vụ tại Pure Spa hay trải nghiệm liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh và nâng cao thể lực với phòng tập gym, yoga.

Naman Retreat - một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng - luôn nằm trong top 3 bảng xếp hạng Tripadvisor.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, đại diện Naman Retreat chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Naman Retreat tiếp tục được những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch - khách sạn của World Travel Awards bình chọn là Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong thời gian qua”.

Giang Hoàng Nhơn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Nẵng