Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

14 lâu đài khách sạn lý tưởng cho chuyến du lịch châu Âu

30/05/2017

Bạn đã từng ước ao có một giấc ngủ như một ông hoàng hay công chúa? Cùng khám phá 14 tòa lâu đài châu Âu lộng lẫy mở cửa đón du khách qua đêm với giá phải chăng.

1. Lâu đài Amberley

Lâu đài Amberley nằm ở Sussex, nước Anh, Lâu đài Amberley cung cấp 19 phòng ngủ sang trọng.

2. Lâu đài Dromoland

Lâu đài Dromoland là một khách sạn 5 sao ở Bang Clare, Ai Len được xây dựng từ thế kỷ thứ 15.

3. Tu viện Hospedería Del Real Monasterio

Đây là cơ hội để ở trong một tu viện cổ. Tu viện Hospedería Del Real Monasterio ở trung tâm Guadalupe, Tây Ban Nha được sử dụng để cung cấp chỗ ở với chi phí tùy tâm du khách.

4. Lâu đài Margam

Lâu đài Margam ở xứ Wales không có giường nhưng có thể cắm trại ở khuôn viên Margam Country Park, hoặc đâu đó trong lâu đài.

5. Lâu đài Ashford

Được xây dựng vào năm 1228, lâu đài Ashford của Ai len. Trở thành khách sạn từ năm 1939.

6. Lâu đài Kinnitty

Lâu đài Kinnitty, Ai len trải qua quá trình lịch sử đầy thăng trầm từ khi xây dưng với 2 lần bị phá hủy và xây dựng lại.

7. Lâu đài Balfour

Lâu đài Balfour, Ai len xây dựng năm 1847 và mất ba năm để hoàn thành bao gồm bảy tháp pháo, 12 cửa ra vào, 52 phòng, và 365 cửa sổ.

8. Lâu đài Glenapp

Lâu đài Glenapp, Scotland sở hữu những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với kiến trúc khiến bất kỳ kiến trúc sư nào cũng phải ngưỡng mộ.

9. Lâu đài Parador de Cardona

Lâu đài Parador de Cardona, Tây Ban Nha sẽ khiến bạn cảm thấy như đi ngược thời gian về thời Trung Cổ với 53 phòng có tầm nhìn toàn cảnh khắp Cardona và sông Cardoner bên dưới.

10. Lâu đài Schloss Leopoldskron

Lâu đài Schloss Leopoldskron, nước Áo xinh đẹp có từ thế kỉ 18 là một khách sạn 5 sao sang trọng với 12 phòng suite và 55 phòng hiện đại.

11. Lâu đài Castello di Monterone

Lâu đài Castello di Monterone, nước Ý với độ tuổi gần 11 thế kỉ là một trong những nơi đẹp và sang trọng nhất. Khi nghỉ tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn ra thung lũng xanh tươi Perugia, khám phá vườn hoa hồng rực rỡ.

12. Lâu đài Hôtel de la Cité

Lâu đài Hôtel de la Cité, Pháp được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Với 59 phòng nghỉ được trang trí cực kỳ đẹp mắt với nội thất đúng chất của một khách sạn ra đời từ năm 1909.

13. Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein, Đức là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện tại và mơ mộng sở hữu khung cảnh hùng vĩ choáng ngợp của cánh rừng dưới chân dãy núi Alps và dòng sông uốn lượn xung quanh.

14. Lâu đài Schlosshotel Kronberg

Lâu đài Schlosshotel Kronberg, Đức được xây dựng từ cuối những năm 1800 và trở thành một trong những khu nghỉ mát sang trọng nhất thế giới bắt đầu từ những năm 1950.

Du Lịch Việt Nam - Tổng Hợp

Tag:

Viết bình luận:

Anh