Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Top 10 thành phố được bình chọn nên đi nhất khi du lịch Mỹ

20/02/2017

Tờ báo Tin tức Hoa Kỳ đã kêu gọi hàng ngàn du khách bình chọn những thành phố đáng thăm quan nhất khi du lịch Mỹ. Dựa trên yếu tố các điểm tham quan, khách sạn và ẩm thực, họ đã đưa ra danh sách từ những vùng xa xôi đến những thành phố hiện đại bậc nhất nước Mỹ.

1. Grand Canyo, đại vực kỳ bí

Hẻm núi Grand Canyon bị sông Colorado cắt tạo nên một khe núi hàng triệu năm về trước, với đội dài 446km, rộng 0,4 đến 24km và sâu hơn 1600m. Grand Canyo nằm ở phía bắc Arizona, mang cảnh quan núi đá hùng vĩ, hẻo lánh với vực sâu và hang động.

2. Maui

Là đảo lớn thứ hai trong số 8 đảo lớn của quần đảo Hawaii. Nước biển ở đây quanh năm ấm áp. Nôi đây hấp dẫn những người tắm biển khi có nhu cầu lướt sóng hoặc lặn xuống biển để khám phá rạn San hô, những chú rùa hay những đàn cá với các sắc màu rực rỡ.

3. Công viên Yellowstone

Yellowstone là công viên quốc gia của Mỹ nằm ở các bang phía tây Wyoming Montana và Idaho. Du khách có thể tham gia đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá và ngắm cảnh, chiêm ngưỡng động vật hoang dã, mạch nước phun hay suối nước nóng.

4. Vườn quốc gia Yosemite

Vườn quốc gia Yosemite là điểm đến lý tưởng với những người yêu dã ngoại với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những ngọn núi hùng vĩ.

5. San Francisco

Đây là thành phố bất cứ người Việt nào cũng rất quen thuộc qua những bộ phim truyền hình. Thành phố nằm ở mũi ở một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. Dù diện tích khá khiêm tốn nhưng để khám phá hết tất cả những địa điểm giải trí ở đây bạn có thể mất cả tuần.

6. New York City

Với những tòa nhà chọc trời, những thư viện lớn hiện đại và những sân khấu hoành tráng ở Broadway, New York là thành phố có nhiều cái nhất của Mỹ và cả thế giới.

7. Đảo Honolulu - Oahu

Đến Honolulu Thả mình trong làn nước biển xanh ngập ánh nắng, tham quan núi lửa, Trân Châu Cảng... là những điều sẽ khiến bạn bị mê hoặc khi đến Honolulu. Bờ biển cát trắng, những hàng dừa thẳng tắp, nước biển trong xanh là điểm nhấn cho thủ phủ của Hawaii.

8. Washington, D.C

Washington D.C là thủ đô của nước Mỹ hoa lệ, đây cũng là địa điểm mà hầu hết những du khách khi đặt chân đến nước Mỹ đều muốn được ghé thăm đầu tiên. Thành phố có nhịp sống sôi động và vô cùng hiện đại. Những địa điểm tham quan ở đây khá gần nhau và hoàn toàn có thể đi bộ giữa các điểm đến.

9. San Diego

Đến San Diego du khách sẽ có cơ hội để khám phá các bảo tàng, đi lang thang xung quanh sở thú và chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của các vách đá hoặc bãi biển.

10. Orlando - Walt Disney World

"Thành phố đẹp Orlando" hay còn biết đến với tên gọi "Thủ đô công viên thế giới" là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước thế giới. Walt Disney World - điểm đến nổi bật nhất Orlando và đồng thời cũng là một trong những công viên chủ đề lớn nhất thế giới.

Nguồn: usnews - Biên dịch

Tag:

Viết bình luận:

Mỹ