Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ngắm ngôi nhà trên cây đẹp như mơ

21/01/2017

Giờ đây, cuộc sống đầy thi vị trong một ngôi nhà trên cây không còn là giấc mơ quá xa vời. Du khách đến Anh có thể ghé thăm ngôi nhà độc đáo này.

Ngôi nhà trên cây tại công viên cắm trại Crafty tại Holditch (Anh)

Công viên cắm trại Crafty tại Holditch (Anh) vừa trình làng ngôi nhà trên cây với nội thất cao cấp gồm phòng xông hơi, bồn tắm, lò sưởi và lò nướng pizza dành riêng cho du khách.

Căn nhà với tên gọi Woodsman's Treehouse nằm cách mặt đất khoảng 9 mét. Để vào nhà, khách du lịch sẽ phải dùng cầu thang xoắn bằng gỗ hoặc băng qua một cây cầu.

Trong nhà có một giường đôi, bồn tắm đôi, nhà bếp, ghế da, một lò sưởi tự xoay giữa nhà. Tầng dưới có nhà tắm lộ thiên, phòng spa với bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi.

Ngoài ra, căn nhà độc đáo với giá thuê 390 bảng (480 USD) / đêm này còn có một ván trượt thẳng xuống đất nếu du khách không muốn dùng cầu thang.

Trong nhà có một giường đôi êm ái

Các bức tường đều có cửa sổ với tầm nhìn thẳng ra khu rừng. Phần trần nhà trên đầu giường cũng có cửa sổ cho phép du khách ngắm nhìn các tán cây sồi.

Điều đặc biệt ở Woodsman's Treehouse là mọi chi tiết đều không chạm đến thân cây, cho phép nước mưa chảy xuống gốc và các loài dây leo sống bám vào như bình thường, giúp cân bằng hệ sinh thái của cây sồi.

Ngôi nhà trên cây được kiến trúc sư Keith Brownlie phối hợp với nghệ nhân Guy Mallinson thiết kế với tổng chi phí xây dựng 150.000 Bảng (khoảng 184.820 USD).

Ông Mallinson cùng đội ngũ 20 nhân viên đã mất khoảng 5 tháng để hoàn thành căn nhà.

“Chúng tôi dựa trên các tài liệu tham khảo về kiến trúc và văn hóa để thiết kế nên căn nhà, sau đó kết hợp với một số hiệu ứng nhằm tạo ra một công trình trực quan, sinh động”, vị nghệ nhân nói.

Phần trần nhà trên đầu giường có trổ cửa sổ

Lò sưởi tự xoay nằm giữa nhà

Phòng tắm lộ thiên

Phòng xông hơi

Cấu trúc căn nhà không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây sồi

Bồn tắm mát-xa

Cây cầu dẫn vào ngôi nhà trên cây

Toàn cảnh ngôi nhà Woodsman's Treehouse

BÌNH MINH (Theo Daily Mail, Ảnh: Mallinson)

Tag:

Viết bình luận:

Anh