Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

08/10/2020

Nếu cần một không gian cà phê đáp ứng nhu cầu sáng tạo, 3 địa chỉ dưới đây là gợi ý lý tưởng. Tại đây, thực khách có thể tìm được những người bạn có cùng niềm đam mê nghệ thuật.

TP.HCM quy tụ ngày càng nhiều những tiệm cà phê, hàng quán với phong cách độc đáo, đa dạng. Những địa điểm sau sẽ giúp thực khách vừa nhâm nhi cà phê, đồng thời tìm hiểu về bộ môn nhiếp ảnh, thả hồn vào không gian nghệ thuật.


Cố Thời Coffee & Tea

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Đây là điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ hứng thú với chụp ảnh, đặc biệt là máy film. Nội thất và cách bài trí của quán toát lên vẻ phóng khoáng, bụi bặm nhưng không kém phần hiện đại.

Các bức tường tại đây được trang trí bằng những hình vẽ ngẫu hứng. Đặc biệt, trên lối cầu thang, bạn còn bắt gặp những bức ảnh của khách hàng chia sẻ. Điểm nhấn của tiệm là khu vực trưng bày máy ảnh, được chia thành những khối ô vuông nhỏ, trở thành background "xịn xò" trong ảnh check-in của giới trẻ.

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Bạn cũng có thể tìm hiểu và mua máy ảnh film tại đây sau khi thưởng thức đồ uống, chụp ảnh sống ảo.

Các món nước được trang trí tỉ mỉ, hương vị đa dạng như cà phê caramel, trà đào, lipton chanh, sữa tươi...

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, quận 1

Giá: 45.000 - 75.000 đồng.

Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00.


Analog Cafe

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Với gam nâu trầm ấm chủ đạo, thiết kế mộc mạc, tiệm đưa bạn về với thời xưa cũ, những thước phim đậm màu thời gian. Không gian có nhiều mảng tường lớn, trưng bày những tác phẩm chụp bằng máy film của chủ quán và những người bạn đam mê nhiếp ảnh.

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Những tách cà phê thơm nồng cùng không gian đậm chất nghệ thuật là điểm hẹn của cộng đồng mê nhiếp ảnh.

Cà phê tại quán là sự kết hợp giữa robusta và arabica, phù hợp với khẩu vị người Việt. Ngoài ra, quán còn có bánh mì, đáp ứng nhu cầu thực khách.

Địa chỉ: Nguyễn Sơn Hà, quận 3.

Giá: 20.000 - 40.000 đồng.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.


Hào Cafe

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Với nội thất và cách trang trí toát lên vẻ xưa cũ, quán thu hút những tín đồ yêu thích phong cách vintage. Bàn ghế gỗ thấp tạo cảm giác gần gũi, thân mật. Các bức tường được trang trí với loạt ảnh đen trắng, tái hiện những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống. Khách đến quán hầu hết là những người chơi máy ảnh phim, yêu thích vẻ hoài niệm tại đây.

3 quán cà phê cho hội mê chụp ảnh tại TP.HCM

Sự hoài cổ của quán tạo nên dấu ấn đặc biệt giữa các tiệm cà phê hiện đại ở quận 1.

Các món nước của tiệm khá đa dạng như ca cao, chanh dây, sữa chua đá, nước chanh, cam vắt... Đặc biệt, cà phê được xay trực tiếp tại quán nên mang hương vị đậm đà.

Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, quận 1.

Giá: 25.000 - 44.000 đồng.

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh