Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

11/05/2020

Như những khu vườn thu nhỏ giữa lòng thành phố, 5 quán cà phê dưới đây là gợi ý lý tưởng để bạn la cà quán xá, trốn nắng nóng tại TP.HCM.

Lekiama.vn

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Lekiama.vn là địa chỉ không còn quá xa lạ với tín đồ cà phê Sài thành. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn nhỏ xanh mướt ngay giữa trung tâm thành phố. Không gian nơi đây ghi điểm thực khách với góc ban công có nhiều hoa và cây xanh được bố trí ngăn nắp, mang lại nhiều góc “sống ảo” xịn sò. Đây chắc hẳn là điểm đến lý tưởng giúp bạn xua tan cái nóng oi bức của mùa hè.


Chanchamayo Coffee

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Với không gian ngập tràn cây xanh, Chanchamayo Coffee là lựa chọn của giới trẻ Sài thành khi muốn la cà quán xá để tránh nóng dịp cuối tuần. Quán phục vụ đồ uống có công thức pha chế độc đáo từ cải bó xôi, nha đam, dưa leo, gừng... cùng nhiều loại bánh ngọt. Ngoài việc thưởng thức đồ uống, bạn đừng quên tạo ra những bức ảnh “sống ảo” ở từng góc nhỏ được trang trí tỉ mỉ, tinh tế.


September Saigon

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Ngay khi xuất hiện trên “bản đồ” quán xá của giới trẻ Sài thành, September Saigon đã là địa điểm check-in quen thuộc vào dịp cuối tuần của nhiều người. Quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với 2 tông màu chủ đạo là trắng và cam đất. Chủ quán cũng khéo léo sắp xếp cây xanh và tận dụng ô cửa để lấy ánh sáng tự nhiên khiến nơi đây dù nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng, dễ chịu.

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Quán có các loại nước và bánh ngọt được trình bày đẹp mắt, giá từ 40.000 - 50.000 đồng. Đây là địa điểm dừng chân thích hợp cho những ai muốn trốn cái nóng trên 30 độ C ở Sài thành để thưởng thức những loại đồ uống mát lạnh.


Cú Trên Cây Coffee

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Cú Trên Cây Coffee là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới để tránh nóng dịp cuối tuần. Không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, mang lại những góc “sống ảo” xịn sò cho thực khách. Giá đồ uống ở đây dao động từ 35.000-80.000 đồng. Nhiều khách hàng đến quán khuyên nên lựa chọn trà vải với vị ngọt thanh, vừa miệng.


Padma de Fleur

Những quán cà phê xanh tránh nóng ở TP.HCM

Là quán cà phê kết hợp tiệm hoa, đến Padma de Fleur, bạn sẽ có những phút giây thư giãn đúng nghĩa trong không gian thoáng đãng, tươi mát của hoa lá. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống như cà phê, trà, nước trái cây... trình bày đẹp mắt. Địa chỉ này sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai thích la cà quán xá kết hợp “sống ảo” dịp cuối tuần.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh