Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

06/01/2020

Quán cà phê Nhật Bản, quán để khách tự trả tiền, Hội An thu nhỏ là một số gợi ý dành cho những ai thích không gian yên tĩnh.

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

Tọa lạc trên con đường nhỏ Huỳnh Tịnh Của (quận 3), quán Hoa Giấy có không gian tựa như Hội An thu nhỏ với sắc vàng chủ đạo. Hai tầng đều được thiết kế bằng những vật gợi lại kỷ niệm xưa như bàn ghế gỗ, tủ chạn, gạch hoa, cửa chớp gỗ... Khách đến đây có thể ngồi làm việc, đọc sách, tán gẫu với bạn bè hoặc cùng gia đình dùng bữa ăn. Bên cạnh đồ uống, quán còn bán các món ăn đậm chất miền Trung như mì Quảng, cơm gà, bánh tráng xúc hến...

Quán mở cửa lúc 7h - 23h. Giá các món ăn uống từ 20.000 đến 50.000 đồng.

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

Không bảng hiệu, không ghi giá, quán cà phê nằm trên tầng của tòa nhà số 43 Đồng Khởi (quận 1) là một căn phòng gần như yên tĩnh, mở cửa từ 10h đến 23h. Cà phê, trà, một số món nước và các loại chocolate có xuất xứ Đà Lạt được bán tại đây. Đá lạnh uống nước do quán tự làm bằng nước lọc tinh khiết và đẽo thành viên tròn. Điểm đặc biệt của quán là chỉ bán một số lượng nhất định các món ghi trên thực đơn và do người khiếm thính phục vụ.

Khách sẽ tự trả tiền vào một thùng giấy hoặc không, tùy vào sự hài lòng khi trải nghiệm tại quán.

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

Nếu muốn thêm trải nghiệm thú vị, bạn có thể ghé thử quán cà phê kiểu Nhật trên đường Hoa Mai (quận Phú Nhuận). Quán nổi bật với sắc đỏ chủ đạo và được trang trí bằng các hình ảnh tượng trưng ở đất nước mặt trời mọc. Điểm nhấn của quán là cho khách tự chọn hạt cà phê. Nhân viên sẽ chuẩn bị các vật dụng và hướng dẫn bạn cách pha cà phê bằng bình syphon, một phương pháp pha chế nổi tiếng thế giới giúp cà phê giữ đậm vị.

Đồ uống trong quán có giá khoảng 30.000 - 40.000 đồng, khách tự pha sẽ phụ thu 15.000 đồng.

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

Bạn có thể uống nước thư giãn tại quán cà phê lều trong hẻm đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh). Nơi khách ngồi là những ô lều được trải đệm và gối có thể nằm thoải mái, lắp rèm bao quanh tuy nhiên không thể kéo kín. Khuôn viên quán rộng rãi, có không gian mở, nhiều cây xanh và hồ bơi tạo sự mát mẻ.

Quán mở cửa từ 7h đến 20h. Thức uống có giá trong khoảng 35.000 - 140.000 đồng và được đựng trên khay gỗ đặt lên đệm.

5 quán cà phê cho ngày cuối tuần

Quán nước có tông màu vàng nổi bật trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3) chuyên bán các món uống dạng đá xay, thích hợp cho những ai muốn tránh nóng. Không gian quán vừa được trang trí theo hơi hướng xưa cũ với bàn ghế gỗ, vừa có khu vực mang vẻ châu Âu, là nơi chụp ảnh check-in của nhiều bạn trẻ.

Thức uống do quán sáng tạo tuỳ theo từng mùa, giá trong khoảng 39.000 - 59.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh