Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

28/12/2018

Những quán cà phê với không gian rộng rãi, thoáng mát và tầm nhìn đẹp là điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài Gòn.

Cafe Terrace

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

Nếu được hỏi quán cà phê nào nổi tiếng nhất Sài Gòn bây giờ, hẳn nhiều bạn trẻ đồng ý với đáp án là cà phê Terrace - một trong những địa chỉ thu hút lượt check in nhiều nhất ở trung tâm thương mại Takashiyama Saigon Centre mới mở. Không gian được thiết kế rất ấn tượng, ma mị và huyền bí như thể khiến bạn lạc giữa khu rừng cổ tích, các lồng sắt khổng lồ được thiết kế như gác lửng nối với nhau bằng cầu thang sắt rất nghệ thuật.

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, quận 1.


The December Co

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

Quán có diện tích không quá rộng, thiết kế tối giản nhưng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên khiến thực khách có cảm giác dễ chịu khi tới đây. The December Co sở hữu view chụp hình ấn tượng, thoáng rộng. Những chậu hoa nhỏ, những tờ báo nước ngoài xếp trên kệ hay những bức tranh treo tường tưởng chừng chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng khi kết hợp lại với nhau thì lại rất hài hòa và đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm được Hạ Vi, ca sĩ Quang Vinh thường ghé qua cùng bạn bè.

Địa chỉ: Tầng 1, 42 Lý Tự Trọng, quận 1.


Khanhcasa Tea House

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

Theo phong cách trà quý tộc Anh, Khanhcasa được bài trí đẹp ngỡ ngàng với dàn đèn chùm hoành tráng, bàn ghế bọc nhung màu xanh sang trọng, nhã nhặn chẳng kém gì trong các hoàng gia. Mọi thứ trong quán được thiết kế tinh tế từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là địa điểm thưởng trà lý tưởng cho những bạn nào muốn tìm không gian đẹp và độc đáo.

Địa chỉ: Trung tâm Takashimaya Saigon Centre.


Cộng Mạc Thị Bưởi

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

Cộng cà phê là thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội, sau khi triển khai cơ sở đầu tiên ở TP HCM cũng được giới trẻ thành phố đón nhận như một làn gió mới. Trung thành với phong cách cà phê bao cấp đậm chất Hà Nội, quán Cộng mới khai trương ở Mạc Thị Bưởi được thiết kế quen thuộc với không gian cũ kỹ, ghế bọc vải chăn con công, tường hoa hồng, giá sách cũ. Quán mới mở chính thức từ 1/9.

Địa chỉ: 2 Mạc Thị Bưởi.


Runam Boutique

5 quán cà phê cực chất ở Sài Gòn

Quán nằm ở tầng 1, thiết kế ấn tượng ngay mặt tiền. Thay vì dùng tường bao thì Runam được bao xung quanh bởi khung sắt uốn hoa văn nghệ thuật, tạo nên những khung hình "thần thánh". Cũng giống như các quán Runam cùng hệ thống, phong cách trang trí ở đây sang trọng, tinh tế và rất cầu kỳ.

Địa chỉ: tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh