Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

28/08/2018

Những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với không gian xanh và nghệ thuật dưới đây để bạn có thể tới thư giãn cùng bạn bè hoặc người thân những dịp cuối tuần, bảo đảm tới rồi là không muốn về nữa.

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

Miền Đồng Thảo là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò ngày cuối tuần

 

Miền Đồng Thảo

Cà phê Miền Đồng Thảo được ví như một thảo nguyên xinh đẹp đầy nắng và gió, tọa lạc tại 221A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận chính là địa điểm thư giãn và họp mặt bạn bè tuyệt vời vào những ngày cuối tuần.

Điểm ấn tượng nhất của quán là không gian được thiết kế với vật liệu chủ đạo từ gỗ và những tảng đá to như những ngôi nhà trên thảo nguyên ở phương Tây. Mỗi khu vực được thiết kế với những điểm nhấn riêng biệt như kiểu ghế khác nhau, loại hoa trang trí khác nhau nhằm mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn khi ghé quán.

Đến đây, du khách không chi được thưởng thức nhiều thức uống ngon và còn được hòa mình vào thiên nhiên cùng hoa lá cỏ cây và tiếng suối chảy. Nơi đây sẽ là không gian thư giãn lý tưởng để hẹn hò cùng người yêu, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Huyền Thoại - Legend Café

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

 

Nơi đây là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn thu hút bạn trẻ đến thư giãn vào cuối tuần

Quán cà phê nằm ở phường 13, quận Tân Bình là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn được nhiều người lui tới vào dịp cuối tuần. Nơi đây hấp dẫn nhiều thực khách đến đây bởi thiết kế cổ kính, không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Với diện tích hơn 1.000 m2, khuôn viên quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo nên những khoảng sân vườn đẹp mắt, thú vị. Những con suối, giàn dây leo, vườn hoa hay những lối đi phủ đầy cỏ là bức tranh tuyệt vời để du khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thức uống ngon như nước trái cây, kem, sinh tố... và tận hưởng vẻ đẹp của sự cổ kính, huyền bí của tòa lâu đài cổ mang một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

The Greens Coffee Lounge

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

The Greens Coffee Lounge là điểm hẹn lý tưởng vào dịp cuối tuần dành cho các gia đình có con nhỏ

Quán không chỉ được trang trí độc đáo với một không gian thoáng đãng mà còn có nhiều đồ uống, thức ăn hấp dẫn. Có nhiều loại trà, đồ uống đá xay, cà phê... với mức giá phù hợp. Nhiều gia đình trẻ lựa chọn nơi đây là điểm hẹn cuối tuần để vui chơi cùng con.

Quán có hồ sen, thác nước tạo cho bạn cảm giác như bước vào một khu rừng xanh và được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn và gia đình cũng có thể ghé quán vào buổi tối, vừa nhâm nhi tách cà phê vừa thưởng thức âm nhạc. Quán có khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi thú vị cho bé như cầu trượt, thú nhún...

Nến Coffee

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

Góc cà phê lãng mạn với ánh nên lung linh không gian thư giãn cho cuối tuần ở Sài Gòn

Đúng như tên gọi của quán, ấn tượng đầu tiên khiến bạn bị thu hút ngay khi đến đây đó chính là nến. Đây là một trong những quán cà phê được lòng rất nhiều vị “thượng đế”, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Nếu đến quán vào ban đêm, ánh nến lung linh được thắp lên dọc theo lối đi nhỏ dẫn vào quán, lẫn trong hương thơm thoang thoảng của mùi tinh dầu sẽ khiến bạn như đang lạc vào một chốn bình yên của riêng mình.

Coffee House Việt Nam

Quán nằm ở quận 3, khi bước vào không gian quán thực khách cứ ngỡ mình đang đắm mình trong miền biển xanh, cát trắng với tiếng nước chảy róc rách và tiếng gió lùa qua cây cối.

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

Điểm hẹn cuối tuần lý tưởng ở Sài Gòn

Quán có không gian rất ấm cúng, các bản nhạc trẻ được phối piano không lời khiến thực khách cảm thấy thư thái như bước vào một thế giới mới khác xa với những ồn ào bên ngoài.

City House

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

City House ở phường 5, quận Gò Vấp

Nơi đây là một quán cafe sân vườn có không gian lãng mạn, được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu. City House là địa điểm thư giãn cho gia đình bạn ngày cuối tuần ở Sài Gòn.

Điểm nhấn thú vị của City House là không gian quán được kết nối bởi 9 dãy phố có lối kiến trúc độc đáo, hiện đại làm từ đá, gạch và gỗ. Mỗi dãy phố mang tên một loại hoa khác nhau với nhiều ống khói đặc trưng giữa khu rừng đầy cây xanh bóng mát. Buổi tối, khi nhìn từ trên cao xuống, quán mang một vẻ đẹp thơ mộng, phù hợp cho cả tụ bạn bè lẫn hẹn hò. Vào ngày lễ, quán thường trang trí theo những chủ đề khác nhau rất đẹp.

Quán cà phê Khúc Mùa Thu

Cách bài trí đơn giản với những chiếc gỗ màu trắng tinh và đẹp mắt, quán cà phê Khúc Mùa Thu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Đây chính là một nơi lý tưởng để gặp mặt và trò chuyện với bạn bè, người thân sau một tuần làm việc căng thẳng.

"Đổi gió" với những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cho ngày cuối tuần

Quán cà phê sẽ đem đến cho bạn cuối tuần thư giãn

Bạn sẽ quên đi những bộn bề công việc khi được thưởng thức tách cà phê, tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng của sân vườn nơi đây.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh