Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn dành cho các "cú đêm"

10/11/2016

Những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn như Thức, Togo coffee & tea, cà phê Mộc... là những cái tên không xa lạ với những ai thích lang thang Sài Gòn vào thời điểm thành phố đang say ngủ.

Thức coffee mở cửa 24/24 phục vụ thực khách

Thức Coffee (quận 1)

Thức coffee là cái tên bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên cho những đêm không ngủ. Cả 3 quán thuộc hệ thống này đều nằm ở khu trung tâm quận 1 với không gian ấm cúng, cách bài trí độc đáo với những bức tường được treo tranh hoặc vẽ rất đẹp, đặc biệt là không gian mở để bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra đường. Đây là nơi nên đến mỗi khi bạn cần tìm một quán để ngồi cả đêm thao thao bất tuyệt với bạn bè.

Thức coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

Tận hưởng không khí trò chuyện, hay đơn giản là tìm về một góc, bên chiếc laptop làm việc, hẳn là những điều thú vị mà chỉ có ở đêm Sài Gòn. Quán cà phê không ngớt khách, dẫu cho thời gian có là gần sáng. Nếu đang vi vu ở Sài Gòn, sao bạn không thử tụ tập bạn bè cà phê vào 2h sáng?

Cowboy’s Place Coffee & Tea House

Quán cà phê hút khách dành cho "cú đêm" ở Sài Gòn

Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, quán Cowboy’s Place Coffee & Tea House thu hút nhiều bạn trẻ lui tới bởi cách bày trí đẹp mắt với bàn ghế gỗ kiểu cowboy, nhân viên cũng đội mũ cowboy và phục vụ nhiệt tình, thức uống của quán hấp dẫn, trang trí đẹp mắt. Vì nằm ở vị trí đắc địa, nhìn thẳng ra sông Sài Gòn nên các bạn có thể vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh.

Togo coffee & tea

Các bạn “cú đêm” Sài Gòn có sở thích đi cà phê tăng 2 thì có thể check-in Togo coffee & tea nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Dù đã nửa đêm, quán Togo coffee & tea vẫn đông nghịt khách

Đến Togo coffee & tea, bạn dễ dàng tìm cho mình góc nhỏ yên bình bên ly cà phê đậm đà cocktail mát lạnh đủ vị, giúp xoa đi cái nóng ngột ngạt Sài Gòn. Và mặc dù đồng hồ điểm 12h khuya, nhưng lượng khách đến quán cà phê chỉ càng thêm đông, khung cảnh nhộn nhịp như thể lúc này chỉ mới 7h tối.

Mộc Café

Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Mộc là một trong những quán cà phê mở cửa 24/24 cho những bạn thích hẹn hò về đêm ở Sài Gòn.

Không gian quán mộc mạc mà ấn tượng

“Mộc” dường như lặng lẽ, cách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Cái tên Mộc có phần mộc mạc, đơn giản nhưng đồng thời gợi lên biết bao điều. Chất thô của Mộc được dệt nên từ những vật dụng cũ kỹ lẫn với cỏ cây, hoa lá khiến khách đến quán không nén nỗi những thích thú, trầm trồ...

Bạn rất dễ bắt gặp ai đó làm việc đêm ở quán cà phê Mộc

Một đêm lang thang tại thành phố Sài Gòn, bạn mới hiểu được tại sao nơi đây được xem như là thành phố không bao giờ ngủ. Đêm dài miên man nhưng Sài Gòn luôn đủ chỗ để bạn có một nơi để thức, để chuyện trò thâu đêm, để làm việc hay đơn giản là ngồi bên ly cà phê, nhâm nhi ngắm nhìn đường phố.

Trần Huyền (Tổng hợp) - Theo Dân Việt

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh