Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp (phần 1)

15/05/2018

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Cao Bằng nhưng lại chưa biết hết những địa điểm tham quan tuyệt đẹp.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Cao Bằng nhưng lại chưa biết hết những địa điểm tham quan tuyệt đẹp. Hãy để dulichkhapnoi.vn điểm danh giúp bạn nhé!

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Thác Bản Giốc là địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Từ rất lâu, thác Bản Giốc được khách du lịch biết đến là một địa danh nổi tiếng, đồng thời thác sẽ là một nguồn thủy điện rất lớn trong tương lai gần. Thác thuộc xã Đà Thủy, Huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Chỉ cần đứng từ xa bạn đã nghe rõ tiếng nước chảy ầm ào từ độ cao hơn 30m xuống các hòn đá vôi phía dưới. Khi càng tiến lại gần bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Động Ngườm Ngao là địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Sau một vòng dạo quanh thác Bản Giốc bạn sẽ tiếp tục hành trình du lịch Cao Bằng để tiến đến động Ngườm Ngao sở hữu chiều dài hàng ngàn mét và có 3 cửa chính để bạn có thể bước vào tham quan: Ngườm Ngao, Ngườm Bản Thuôn và Ngườm Lồm. Động Ngườm Ngao nằm trong danh sách những hang động đẹp nhất nước ta vì hệ thống nhũ đá và măng đá đã góp phần tạo nên một khung cảnh có một không hai.

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Hồ Thang Hen là địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Hồ Thang Hen nước xanh trong và không gian yên bình đến lạ. Ai đến Hồ Thang Hen cũng đều có chung một cảm nhận đó là sự thư giãn, thoải mái và được hít thở bầu không khí trong lành. Hồ Thang Hen được thiên nhiên ưu ái là một trong 36 hồ trên núi đẹp nhất Việt Nam. Để đến được địa danh này, du khách cần đi vào xã Quốc Toản, thuộc huyện Trà Lĩnh.

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Di tích Pác Bó địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Di tích Pác Bó là khu di tích lịch sử - nơi mà Bác Hồ đã từng làm việc trong suốt thời gian hoạt động cách mạng tại Cao Bằng. Lối đi được khai thông để khách du lịch có thể dễ dàng vào tham quan hơn. Miệng hang nhỏ nên mỗi lần chỉ đủ để một người chui vào, không khí trong hang ẩm ướt do nước rỉ ra từ các vách đá. Bạn có thể thấy một tấm phản gỗ được kê đơn sơ chính là nơi Bác đã nằm nghỉ ngơi. Bên cạnh hang Pác Bó thì còn nhiều di tích lịch sử khác để bạn khám phá đó là: nhà tưởng niệm Bác Hồ, suối Lê Nin, bàn đá, hang Cốc Pó,...

Khách du lịch ngất ngây với các địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Làng rèn Phúc Sen địa điểm du lịch Cao Bằng tuyệt đẹp

 

Làng rèn Phúc Sen thuộc địa phận xã Phúc Sen, huyện Quảng Uyên. Làng nghề truyền thống được người dân giữ gìn bao đời nay đã trở thành địa điểm du lịch Cao Bằng đáng chú ý. Những vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày như cuốc, xẻng, liềm,... được những người thợ lành nghề làm một cách tỉ mẩn và chuyên nghiệp.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cao Bằng