Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

06/07/2020

Homestay là hình thức lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đến Đà Lạt. Dưới đây là 4 khu ở mang phong cách vintage du khách nên trải nghiệm.

Le Blue

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Le Blue theo tiếng Pháp nghĩa là màu xanh và đây cũng chính là màu chủ đạo của căn nhà. Homestay được xây dựng chủ yếu từ gỗ, cùng cách bày trí mộc mạc mang lại cảm giác bình yên và nhẹ nhõm. Từng chi tiết như chiếc rèm, những chậu hoa, những chiếc ghế sơn màu pastel... cũng được sắp xếp hợp lý.

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Ngoài ra, ở đây còn có một căn bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi cho du khách thoải mái sử dụng và tự tay nấu những bữa cơm ngon như ở nhà. Tuy nhiên, sau khi sử dụng bếp, bạn cần sắp xếp lại mọi thứ về trạng thái ban đầu.

Giá: 800.000 - 1.000.000 đồng.


Vườn Đom Đóm Homestay

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Vườn Đom Đóm Homestay thu hút du khách bởi không khí trong lành và bình yên. Homestay có tổng cộng 6 phòng, tất cả đều có view hướng ra thung lũng hoặc khu sân vườn nên khá thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt ở đây còn hai phòng gác mái cho bạn những trải nghiệm lưu trú mới lạ. Tuy nhiên, các phòng ở đây đều sử dụng vệ sinh chung nên sẽ gây bất tiện cho du khách thích sự riêng tư.

Giá: 370.000 - 540.000 đồng.


HomeFarm Homestay

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Tọa lạc giữa đồi thông Đà Lạt, HomeFarm Homestay nằm tách biệt với thành phố ồn ào mang lại cảm giác bình yên cho du khách khi lưu trú. HomeFarm được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng bắt mắt bởi những ô cửa nhiều màu sắc trên nền gạch trắng. Khác với vẻ bụi bặm ở bên ngoài, mọi vật dùng trong homestay đều được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên, homestay cách khá xa trung tâm nên khó khăn cho việc di chuyển.

Giá: 200.000 - 550.000 đồng.


Komori House & Food

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage thì Komori House & Food chắc chắn là địa điểm lưu trú thích hợp. Mọi ngóc ngách của homestay được trang trí tỉ mỉ nên đều thành những góc sống ảo độc đáo. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên và được thiết kế với phong cách khác nhau theo địa danh nổi tiếng như Hội An, Tả Van...

Homestay mang phong cách vintage ở Đà Lạt

Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tự nấu những món ăn nhẹ, phía sau nhà còn có một khu vườn trồng rau sạch phục vụ du khách. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí.

Giá: 300.000 - 560.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Lạt