Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

25/03/2020

Với thiết kế độc đáo, view biển tuyệt đẹp, những địa điểm dưới đây là chốn lưu trú đang được giới trẻ ưa thích ở Quy Nhơn (Bình Định).

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, địa điểm là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn. Homestay có view hướng thẳng ra biển, phòng ốc khá thoáng, rộng được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo. Đến đây, ấn tượng đầu tiên mà du khách có thể cảm nhận được chính là sự gần gũi, mộc mạc từ thiên nhiên. 

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Phòng ở đây trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, với lớp kính trong suốt, mỗi phòng đều có thể tận hưởng được ánh sáng chan hoà từ bên ngoài. Về dịch vụ, homestay có quán bar ngoài trời, khu giải trí sôi động. Chiều tối, bạn có thể ra ngoài thưởng thức cà phê, cooktail, bia và "chill" cùng sóng biển. Giá phòng từ 900.000 đồng/phòng dành cho 2 người (bao gồm săn sáng). Với mức giá này, nhiều thực khách đánh giá là khá ổn so với chất lượng dịch vụ.

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, Life’s A Beach thu hút du khách bởi sự mộc mạc, hoang sơ. Nơi đây vừa mang nét hiện đại phương Tây, vừa sở hữu vẻ mộc mạc giản dị phương Đông. Với những phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu kí túc xá, homestay là lựa chọn thích hợp của những tín đồ du lịch bụi. Ngoài ra nơi đây còn có nhà gỗ với không gian riêng tư dành cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh.

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Homestay mang hơi thở của biển với màu xanh dương nổi bật bao phủ toàn bộ. Ngôi nhà nằm ngay sát bờ biển, chỉ vài bước chân du khách đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Quầy bar là chốn ưa thích của giới trẻ về đêm, ngồi đây, thưởng thức đồ ăn ngon, nghe nhạc xịn và cảm nhận trọn vẹn gió biển, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Giá: 700.000 đồng/phòng dành cho 2 người.

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Home of Dreamers: Tọa lạc tại Bãi Xếp, homestay trở thành nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho những chuyến du ngoạn Quy Nhơn. Đến đây bạn sẽ bị cuốn hút bởi ngôi nhà được trang trí vô cùng xinh xắn, đặc biệt background cực chất cho những tín đồ "sống ảo".

3 homestay view biển mới nổi ở Quy Nhơn

Hầu hết phòng có cách decor đơn giản với tone màu xanh chủ đạo, kết hợp cùng nhiều cây xanh hài hòa, mát mắt. Ở đây, bạn sẽ có không gian yên tĩnh để đọc sách, suy tư thậm chí sáng tạo nghệ thuật. Ngoài ra, với view hướng ra biển, nơi đây còn là địa điểm hẹn hò, nghỉ dưỡng lãng mạn của cặp đôi. Giá: 500.000 - 700.000 đồng/phòng dành cho 2 người.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Quy Nhơn