Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm mặt những homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

05/08/2019

Homestay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hóa của từng vùng miền đến mỗi du khách.

Cô Tư’s Homestay

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

Tọa lạc tại địa chỉ 160 Hiền Vương, Thanh Hải, Phan Thiết, Cô Tư’s Homestay Phan Thiết vừa cách không quá xa trung tâm thành phố, vừa thuận tiện cho việc di chuyển đến Mũi Né - trung tâm du lịch ở Phan Thiết.

Ngay từ cổng vào đã có thể cảm nhận được sự bình dị và mộc mạc nơi đây. Trong homestay còn nuôi cả các loại chim làm cảnh và những chậu lan nở hoa rất đẹp. Lưu trú tại đây thì các bạn cứ yên tâm trong việc tổ chức BBQ, các bạn sẽ được cô Tư hướng dẫn nhiệt tình trong việc tìm được chỗ bán hải sản giá rẻ.


LIM House

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

LIM House nằm ở L7-09 Phạm Hùng, trong khu mới thành phố Phan Thiết, an toàn và không gian yên tĩnh phù hợp gia đình, nhóm bạn mong muốn có một không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, diện tích rộng rãi từ 15 - 25m², có cửa sổ, ban công. Đặc biệt LIM House Homestay nằm gần biển, Lotte Mart & khu trung tâm ăn uống.


Nhà Quê Homestay

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

Không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trú - Nhà Quê homestay ở đường Nguyễn Gia Tú, TP. Phan Thiết còn là nơi thể hiện phong cách nghệ thuật và sự phá cách trong lối trang trí của chủ nhà. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thư giãn, bình yên, gần gũi với thiên nhiên với những món đồ tận dụng cũ xưa, mọi thứ tận dụng lại và bố trí và sắp xếp hợp lý. Những mảng tường, nền nhà được vẻ bằng tay theo ngẫu hứng không giống ai.


Ké Homestay

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

Nằm ở số 4 Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết. Xung quanh homestay này toàn là cây xanh, đối diện là con sông Ké thuyền thúng đậu tấp nập, các đồ hải sản khi thúng vào du khách có thể mua tươi sống trước khi được đem ra chợ bán. Homestay còn có sân vườn rộng rãi thoáng mát, tha hồ tổ chức tiệc BBQ. Chỉ cần đặt trước sẽ được chuẩn bị đầy đủ vật dụng, nguyên liệu, các bạn chỉ việc hưởng thụ.


Hill Lodge Mũi Né

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

Hill Lodge trên đường Nguyễn Tân Định, P.Hàm Tiến, TP. Phan Thiết là một trong những homestay được thiết kế theo phong cách tối giản. Đến đây, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi một Mũi Né nhộn nhịp và ồn ào kia vẫn còn có một nơi yên bình đến vậy. Homestay nằm trên triền dốc đổ ra biển Mũi Né với không gian rộng mở, kết nối hài hoà với thiên nhiên xung quanh. Nơi này mang dáng dấp của một cabin bên hồ, thanh bình riêng tư nhưng cũng đầy phóng khoáng.

Hill Lodge còn có vị trí vô cùng thuận tiện cách trạm xe bus khoảng 100m, cách quán bar Modijo 10m, chợ Hàm Tiến khoảng 3,5km.


Bọt Biển Homestay

Homestay xinh xắn khiến bạn quên lối về ở Phan Thiết

Nếu bạn là một khách du lịch yêu thích sự trải nghiệm cuộc sống của người bản xứ thì Bọt Biển Homestay là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi đến Mũi Né. Bọt Biển Homestay cung cấp các phòng ngủ với các tiện nghi cần thiết, giá cả thì cực kỳ phải chăng. Địa chỉ: KP5, Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, TP. Phan Thiết.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phan Thiết