Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

29/08/2018

Những địa điểm dưới đây là lựa chọn thú vị cho chuyến đi một ngày gần Sài Gòn của bạn vào dịp lễ 2.9.

Nhà vườn Long Phước, quận 9

Nhà vườn Long Phước nằm ở quận 9, TP.HCM trong khuôn viên có diện tích gần 4 héc ta, nằm trải dọc bên bờ sông Đồng Nai. Với một vị trí tuyệt đẹp và vô cùng thuận lợi để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành, không khí mát rượi cho mỗi dịp nghỉ cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Du khách trải nghiệm hoạt động chèo thuyền vui vẻ

Khu du lịch Long Phước không chỉ sỡ hữu không gian rộng lớn, thoáng mát mà đến đây bạn còn được trải nghiệm và khám phá khu vườn đặc trưng vùng miền quê Nam Bộ. Bạn sẽ tham quan những kiến trúc độc đáo hay đơn giản là ngắm nhìn những cánh đồng thoảng hương lúa, thả mình hòa quyện vào trong làn gió thoảng với chiếc võng đong đưa. Còn điều gì tuyệt vời hơn trải nghiệm mò cua, bắt cá cực thú vị mà ở phố không bao giờ có được.

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Không gian xanh mát tại nhà vườn Long Phước

 

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ, Củ Chi

Thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và nằm cách trung tâm Sài Gòn 20 km, khu du lịch Ven sông Bình Mỹ là một trong những điểm đến xanh mát được nhiều du khách trẻ “check-in”.

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 2.9

Khu du lịch này thu hút bởi nó khá gần Sài Gòn và có không gian yên bình, xanh mát, và cả khu vườn trái cây. Du khách đến đây không chỉ nghỉ ngơi mà còn có nhiều trò chơi giải trí như chèo thuyền, tắm hồ bơi, lội sông bắt cá, câu cá... Buổi tối, bạn có thể thưởng thức các món nướng tại đây hoặc tự chuẩn bị cho mình những thức ăn gọn nhẹ, quây quần bên nhau hát hò.

 

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo - Vũng Tàu

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Tứ Phương Thất Đảo điểm check-in trong kỳ nghỉ lễ 2.9

Nằm cách trung tâm TP.Bà Rịa Vũng Tàu khoảng 8km, khu du lịch này được xem là điểm thăm quan, picnic cuối tuần thú vị.

Tới đây, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian thoáng mát, thư thái với cây cối um tùm, tận hưởng không khí trong lành của miền quê và thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị vùng miền, mà còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí khác như: Tát mương, bắt cá, câu cá, chèo thuyền hay tham quan vườn cây trái với nhiều loại quả đặc sản như: bưởi, xoài, chôm chôm...

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Trải nghiệm lội mương bắt cá

 

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền - Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cách Sài Gòn 50km từ lâu đã trở thành một địa điểm tham quan dã ngoại nổi tiếng gần Sài Gòn dịp 2.9 được các gia đình và tập thể lựa chọn. Tới đây, bạn có thể chơi đá bóng, đánh bóng chuyền, tennis, đi thuyền phao, xem phim 5D, chơi bong bóng nước, ô tô nước, xe đạp nước và hát hò giải trí tại phòng karaoke.

Đến với Thác Giang Điền bạn như lạc vào khu du lịch sinh thái với một màu xanh mướt của cây cỏ. Không khí thoáng đãng, mát mẻ tự như Đà Lạt thu nhỏ. Chắc hẳn, kỳ nghỉ ở đây sẽ là một kỷ niệm khó quên của bạn với những người thân yêu của mình.

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Du khách tham quan và tắm thác

 

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến - Bình Dương

Nằm cách Sài Gòn chỉ 40km lại là một khu du lịch rộng lớn với nhiều nơi tham quan, vui chơi, ngắm cảnh rất thích hợp làm nơi du lịch nghỉ dưỡng vào dịp 2.9 gần Sài Gòn. Khi tới Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến bạn có lẽ cần phải dành ít nhất 2 ngày để có thể khám phá được hết những nơi có cảnh đẹp lẫn trò chơi trong khu du lịch này.

Đối với các gia đình dẫn theo con nhỏ đi thì hãy cho các bé đi tham quan vườn thú, ngồi đu quay, tắm biển, xem xiếc nghệ thuật, đảm bảo các bé sẽ vô cùng thích thú. Các bạn chú ý khi tới Đại Nam du lịch thì không nên mang theo động vật nuôi theo.

5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn vui chơi dịp lễ 2.9

Nhiều gia đình lựa chọn khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến để vui chơi và tham quan trong dịp nghỉ lễ 2.9

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đồng Nai