Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh (phần 2)

16/04/2018

Du lịch Tây Ninh là lựa chọn thú vị cho nhiều người với những điểm đến cực hấp dẫn mà bạn không ngờ tới. Để không bỏ lỡ những nơi tuyệt vời này trong chuyến hành trình của mình, bạn nên tham khảo một số địa điểm được kể đến sau đây.

Tiếp nối phần 1 của các địa danh nên tới khi du lịch Tây Ninh là những điểm đến hấp dẫn không kém sau đây:

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Khu du lịch Long Điền Sơn

 

Đến với du lịch Tây Ninh thì đừng quên ghé khu du lịch Long Điền Sơn với không gian thoáng đãng, bát ngát cùng phong cảnh non nước hữu tình. Cách trung tâm Tây Ninh chỉ tầm 5 km, Long Điền Sơn được lòng nhiều khách du lịch bởi diện tích hơn 2 ha cũng như tích hợp công viên nước với nhiều trò chơi thú vị rất thích hợp cho những ai muốn được thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát

 

Đây là nơi đánh dấu ranh giới, nơi chuyển tiếp của du lịch Tây Ninh và Đông Nam Bộ. Diện tích của vườn quốc gia này khá rộng lớn do nằm trên địa bàn 4 xã Tân Lập, Tân Bình, Hòa Hiệp và Thạch Tây.

Đến với khu vườn này, du khách sẽ choáng ngợp bởi không gian xanh mát cùng thảm thực vật phong phú, kết hợp giữa rừng bán rụng lá, rừng rụng lá, rừng thường và rừng tràm. Hơn nữa, ngoài việc tham quan và tận hưởng không khí êm dịu, quý khách còn được chèo thuyền xuôi qua dòng sông Vàm Cỏ Đông huyền thoại.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Rừng Chàng Riệc

 

Du lịch Tây Ninh được biết đến với khu rừng mang đậm tính lịch sử - Rừng Chàng Riệc. Đây là nơi mà xưa kia quân Mỹ đã ném bom đạn xuống một cách khốc liệt khiến bộ đội ta phải sang Campuchia lánh đến khi bom đạn thôi nổ mới quay trở về. Tàn tích chiến tranh cùng khí hậu trong trẻo tại đây sẽ đem lại cảm giác lắng đọng, tĩnh lặng và dịu mát tâm hồn cho khách tham quan.

Rừng Chàng Riệc cũng có những cây cổ thụ thân to nhiều người ôm không xuể, màu xanh phủ kín lối đi, tiếng chim hót ríu rít thành những bài giao hưởng trong tiếng gió thổi qua cành cây, kẽ lá. Tất cả những điều đó sẽ giúp khách du lịch thư giãn vô cùng.

7 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Tây Ninh

 

Tháp cổ Bình Thạnh

 

Tọa lạc trên gò đất cao giữa một cánh đồng lúa bao la thuộc xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, tháp cổ Bình Thạnh gây ấn tượng cho khách du lịch Tây Ninh bởi lớp gạch nung nổi bật. Đây là kiến trúc tháp cổ quý hiếm và tiêu biểu cho nền văn hóa Óc Eo của niên đại vào tầm thế kỉ VIII - IX. Để đến với tháp cổ, du khách đi theo quốc lộ 22 trên đường đến cửa khẩu Mộc Bài, khi chạm xã An Thạnh thì rẽ trái hơn 10 km là tới được địa danh văn hóa này.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Tây Ninh